Bố nhảy từ tầng 3 xuống đất, 2 con miệng sặc mùi thuốc diệt cỏ: 'Đưa hai cháu đi bệnh viện nhưng quá muộn'

Sau khi mọi người đưa anh D. rơi từ tầng 3 xuống đất nhập viện, người nhà về lấy quần áo, lên tầng 2 thì phát hiện hai cháu nhỏ miệng sặc mùi thuốc diệt cỏ.

Như chúng tôi đã đưa tin, trưa ngày 19/5, người dân sinh sống ở thôn Thượng, xã Bích Hoà (Thanh Oai, Hà Nội) phát hiện anh Nguyễn Văn D. (trú tại địa chỉ trên) nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất.

bo nhay tu tang 3 xuong dat 2 con mieng sac mui thuoc diet co dua hai chau di benh vien nhung qua muon
Ngôi nhà anh D. nơi xảy ra sự việc anh D. rơi từ tầng 3 xuống đất và hai cháu miệng sặc mùi thuốc diệt cỏ (Ảnh CTV).

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà và hàng xóm đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện. Vào trong nhà kiểm tra, mọi người phát hiện hai con anh D. là cháu trai 5 tuổi và cháu gái 3 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch, trên người có mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc.

Ngay lập tức, mọi người đã đưa hai cháu đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Chiều ngày 20/5, chúng tôi đã tìm về nhà anh Nguyễn Văn D. thì công việc lo hậu sự cho 2 cháu (cháu trai 5 tuổi, cháu gái 3 tuổi) đã hoàn tất.

Vào trong nhà anh D., khung cảnh buồn bã cùng những nét mặt đau buồn của người thân. Mọi người từ chối chia sẻ thông tin vì câu chuyện xảy ra với gia đình là quá đau lòng.

bo nhay tu tang 3 xuong dat 2 con mieng sac mui thuoc diet co dua hai chau di benh vien nhung qua muon
Hàng xóm nhà anh D. cho biết, người phát hiện anh D. rơi xuống đất chính là em trai anh ấy (Ảnh CTV).

Những người hàng xóm đến giúp gia đình anh D. vẫn chưa hết bàng hoàng, bà T. hàng xóm cho hay, trưa hôm qua, khi mọi người đang ngủ, giật mình tỉnh dậy nghe thấy tiếng kêu cứu. Hàng xóm thấy vậy đã chạy sang thấy anh D. nằm dưới đất. Ngay sau đó, mọi người vội vàng đưa anh D. đi cấp cứu.

Người đầu tiên phát hiện anh D. rơi xuống đất là em trai anh ấy, người em trai ngủ ở tầng 1 nghe thấy tiếng động mạnh đã chạy ra.

Chia sẻ về việc phát hiện hai cháu nhỏ, một người dân chứng kiến cho biết, khi phát hiện anh D. rơi xuống tầng 1, ai cũng nghĩ anh lên tầng thượng để sửa mạng hay ăng ten ti vi bị ngã.

“Khi mọi người đưa anh D. ra viện, làm thủ tục nhập viện xong, về nhà, lên tầng 2 lấy quần áo cho anh D. thì mới phát hiện hai cháu nhỏ bị nguy kịch, có mùi thuốc diệt cỏ. Lúc này, mọi người mới vội vàng đưa 2 cháu đến bệnh viện nhưng đã quá muộn, không thể cứu chữa được”, người hàng xóm chia sẻ.

bo nhay tu tang 3 xuong dat 2 con mieng sac mui thuoc diet co dua hai chau di benh vien nhung qua muon
Nhiều người dân xung quanh nhà anh D. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc (Ảnh CTV).

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng thôn Thượng (Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, gia đình anh D. ở địa phương từ trước đến nay chưa có điều tiếng với ai. Chính vì thế khi sự việc xảy ra ai cũng bàng hoàng, đau xót nhất là việc hai cháu nhỏ tử vong.

“Chuyện mâu thuẫn, xích mích vợ chồng anh D. tôi cũng chưa từng nghe, nếu có chúng tôi sẽ là người đầu tiên tiến hành hòa giải”, ông Thắng cho hay.

Trước thông tin vợ anh D. bỏ nhà đi 1 tháng nay, ông Thắng cho biết: “Hôm qua, lúc xảy ra sự việc, tôi đến thì chị H. (vợ anh D.) có mặt ở hiện trường”.

Được biết, anh D. hiện đang lao động tự do, với công việc là làm thợ cơ khí. Còn vợ anh D. trước bán thực phẩm tươi sống hàng ngày ngay đầu ngõ. Thời gian gần đây đã nghỉ bán hàng ở chợ, đi làm nhân viên tại một siêu thị điện máy ở Xa La (Hà Đông).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

bo nhay tu tang 3 xuong dat 2 con mieng sac mui thuoc diet co dua hai chau di benh vien nhung qua muon Hà Nội: Bố nhảy từ tầng 3 xuống đất, vào nhà phát hiện hai con nhỏ sặc mùi thuốc diệt cỏ

Người dân phát hiện anh D. nhảy từ tầng 3 xuống đất trong tình trạng nguy kịch, vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.