Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: 'Chiều nay Chính phủ họp gấp về BOT Cai Lậy'

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể xác nhận với Tuổi Trẻ trưa 4-12 về cuộc họp gấp do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì chiều tối nay về BOT Cai Lậy.
bo truong nguyen van the chieu nay chinh phu hop gap ve bot cai lay
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể - Ảnh: VIỆT DŨNG

Bộ trưởng cho biết sau cuộc họp này sẽ có chỉ đạo cụ thể từ Chính phủ về phương án xử lý vấn đề đang căng thẳng ở trạm thu phí BOT Cai Lậy.

"Bộ GT-VT cũng đang chờ chỉ đạo sau cuộc họp này", ông Thể nói với phóng viên Tuổi Trẻ.

Được biết đến thời điểm hiện tại, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vẫn đang công tác tại Hải Phòng. Còn trong sáng nay, Bộ GT-VT đã họp và đề xuất nhiều phương án giải quyết, để chiều nay báo cáo Thủ tướng.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đã đề xuất phương án dời trạm BOT Cai Lậy vào đường tránh, đồng thời cho rằng bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cần sửa sai.

Năm 2013 chính ông Thể, khi đó là thứ trưởng Bộ GT-VT, đã đề xuất và ký văn bản để đặt trạm thu phí BOT Cai Lậy trên quốc lộ 1 thay vì trên tuyến tránh TX Cai Lậy.

Khi liên lạc với bộ trưởng Nguyễn Văn Thể để nghị trao đổi về những đề xuất này, phóng viên nhận được thông tin từ ông Thể về việc Chính phủ họp gấp chiều nay.

Tuổi Trẻ Online sẽ thông tin nhanh đến bạn đọc nội dung cuộc họp của Chính phủ và quan điểm của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khi có thông tin.

bo truong nguyen van the chieu nay chinh phu hop gap ve bot cai lay 5 giờ chiều nay, Thủ tướng họp nóng về BOT Cai Lậy

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay dự kiến chiều nay, 4.12, Thủ tướng sẽ chủ trì cuộc họp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.