'Bỏ túi' thủ tục đăng kí thi TOEIC giúp thí sinh không cần phải chen chân chờ đợi

Các thủ tục đăng kí thi TOEIC đầy đủ nhất giúp thí sinh rút ngắn thời gian chuẩn bị, xếp hàng để đăng kí thi.

Trước khi đăng kí thi chứng chỉ TOEIC, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ hợp lệ, bao gồm:

Chứng minh nhân dân, hộ chiếu bản gốc còn hạn sử dụng: Chứng minh nhân dân (CMND) còn nguyên trạng của công an cấp, chưa từng qua tác động (cắt viền ép, ép lại, ép thêm lớp ép dẻo, ép lụa); không rách, mờ thông tin hoặc ảnh; không bong góc; dấu giáp lai rõ ràng.

1 bản phô tô CMND trên cùng 1 mặt giấy.

3 ảnh 3x4 giống nhau, được chụp không quá 3 tháng tính đến thời điểm đăng kí. Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND để tránh bị nhầm lẫn.

Ảnh chụp để làm thủ tục dự thi TOEIC phải là hình thẻ chuẩn quốc tế, chất lượng ảnh sắc nét và rõ ràng, không bị tóc che mặt, mắt đỏ hay có vết mực, nếp gấp, chụp trên nền trắng, không nộp ảnh scan.

Lệ phí thi TOEIC hiện nay là 880.000 VNĐ.

bo tui thu tuc dang ki thi toeic giup thi sinh khong can phai chen chan cho doi
Sinh viên TP HCM chen lấn, thức xuyên đêm chờ đợi đăng kí thi chứng chỉ TOEIC vào cuối tuần qua.

Sau khi nhận được lịch hẹn của đơn vị tổ chức thi, tới ngày thi chứng chỉ TOEIC, thí sinh cần mang theo Phiếu đăng ký dự thi, CMND (hoặc hộ chiếu) bản gốc và các giấy tờ khác nếu được cán bộ tiếp nhận đăng ký yêu cầu.

Lưu ý những vật dụng bạn không được mang theo Vì vào phòng thi, bạn sẽ phát cho bạn bút chì có tẩy để giữ sự công bằng tuyệt đối cho kì thi. Nếu vi phạm, bạn sẽ bị cấm thi và hủy kết quả thi, và cũng không được nhận lại lệ phí thi. Tùy vào mức độ vi phạm, bạn có thể sẽ bị cấm thi vĩnh viễn.

Tại phòng thi đã chuẩn bị sẵn cho thí sinh bút chì và tẩy, vì vậy, ngoài những giấy tờ hợp lệ,không mang theo vật dụng cá nhân như bút, ví tiền, ĐTDĐ, túi xách,… và các vật dụng khác vào phòng thi.

Nếu vi phạm, thí sinh sẽ bị cấm thi và hủy kết quả thi chứng chỉ TOEIC, và cũng không được nhận lại lệ phí thi. Tùy vào mức độ vi phạm, thí sinh có thể sẽ bị cấm thi vĩnh viễn.

Hiện nay, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam là đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện bài thi quốc tế TOEIC. Vì vậy, bắt buộc các bạn phải đăng kí thi TOEIC tại IIG.

Các thí sinh có thể đăng ký thi TOEIC tại các văn phòng sau của IIG ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Trung tâm IIG Việt Nam không nhận giữ chỗ qua điện thoại hoặc bất kì hình thức đăng kí dự thi khác mà thí sinh không có mặt trực tiếp để đăng kí. Không chấp nhận đăng kí hộ.

bo tui thu tuc dang ki thi toeic giup thi sinh khong can phai chen chan cho doi Sắp thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC: Sinh viên Hà Nội 'thở phào' vì không cần phải chen lấn vẫn đăng kí được suất thi

Theo ghi nhận tại Trung tâm IIG (Hà Nội), việc tiếp nhận thí sinh tới đăng kí trước khi thay đổi cấu trúc đề thi ...

bo tui thu tuc dang ki thi toeic giup thi sinh khong can phai chen chan cho doi Lượng thí sinh muốn 'né' đề TOEIC mới quá đông, Trung tâm IIG thay đổi hình thức đăng kí dự thi

Do lượng thí sinh tới đăng kí thi TOEIC theo cấu trúc đề cũ quá đông, Trung tâm IIG thay đổi hình thức đăng kí ...

bo tui thu tuc dang ki thi toeic giup thi sinh khong can phai chen chan cho doi Sinh viên thức xuyên đêm chen chân đăng kí thi TOEIC: Thay đổi 35% nội dung cấu trúc đề thi mới

"Số lượng câu hỏi trong cấu trúc đề thi TOEIC mới dao động tầm 20% với sự điều chỉnh tăng và giảm ở mỗi phần ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.