BS cấp cứu bé trai 'sinh non' do mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: 'Người chồng ám ảnh cả cuộc đời'

“Trong suốt 11 năm công tác tại Khoa cấp cứu, tôi và nhiều y bác sĩ tại khoa chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào thương tâm đến như vậy”, Mạch Thọ Thái, Phó trưởng khoa cấp cứu bệnh viện 19-8 chia sẻ.
 

Liên quan đến vụ tai nạn thương thương tâm xảy ra sáng 31/5, tại đường Võ Quý Huân,thuộc địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, khiến 3/4 trong một gia đình tử vong, chiều cùng ngày bác sĩ.

Theo Bác sĩ Mạch Thọ Thái, Phó trưởng khoa cấp cứu bệnh viện 19-8 cho biết , sáng cùng ngày đơn vị tiếp nhận các nạn nhân.

“Khi tới bệnh viện cả 3 mẹ con sản phụ đều trong quá trình ngừng thở, nạn nhân là chị Phạm Thị Huệ, 28 tuổi, nhập viện trong tình trạng ngừng tim cơ thể biến dạng, thai 8 tháng tuổi bị bật ra ngoài, gãy đùi…”, bác sĩ Thái thông tin.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai 11 nam trong nghe bac si chua gap vu viec thuong tam den the
Bác sĩ Mạch Thọ Thái, Phó trưởng khoa cấp cứu bệnh viện 19-8. (Ảnh: Phi Hùng)

Cũng theo vị bác sĩ này, con gái chị Huệ là cháu Bảo Anh (3 tuổi) cũng bị biến dạng cơ thể, còn cháu bé sơ sinh trong tình trạng tím tái cơ thể. Tất cả 3 mẹ con đều đã ngừng tim.

Bác sĩ Thái khẳng định: “Trong suốt 11 năm công tác tại Khoa cấp cứu, tôi và nhiều y bác sĩ tại khoa chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào thương tâm đến như vậy”.

Mặc dù các nạn nhân đều đã ngừng tim nhưng với mong muốn điều kỳ diệu sẽ đến với các nạn nhân nên các bác sĩ vẫn nỗ lực dùng các biện pháp cấp cứu nhưng không được.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai 11 nam trong nghe bac si chua gap vu viec thuong tam den the
Theo Bác sĩ Thái, 11 năm làm nghề y, bác sĩ chưa gặp vụ việc thương tâm như vậy.

Thời điểm đó, anh Nguyễn Văn Hoàng (chồng nạn nhân) bị sốc nặng khi biết tin vợ và 2 con mình không qua khỏi.

Bác sĩ Thái phán đoán, có thể người mẹ đã chịu một sức ép rất lớn đè vào cơ thể khiến thai nhi trong bụng bị bật mạnh ra ngoài, cháu bé lại không được cấp cứu kịp thời do sinh non nên dẫn đến tử vong.

“Thực sự vụ tai nạn sẽ khiến người chồng ám ảnh cả cuộc đời. Những người bác sĩ như chúng tôi khi chứng kiến cũng rất đau lòng”, vị bác sĩ chia sẻ.

Được biết, hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với tài xế xe Bùi Tuấn Anh – người được cho là có hành vi lùi xe tải khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một xe máy và một xe tải, trên xe máy lúc này chở 3 người.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai 11 nam trong nghe bac si chua gap vu viec thuong tam den the Tạm giữ tài xế trong vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong tại quận ...

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai 11 nam trong nghe bac si chua gap vu viec thuong tam den the Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: Đã xác định được danh tính tài xế

Hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính các nạn nhân và tài xế xe tải trong vụ bé trai 'sinh non' ...

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai 11 nam trong nghe bac si chua gap vu viec thuong tam den the Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm: Cả 2 con đã tử vong tại bệnh viện

Tới trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé “sinh non” cũng đã tử vong tại bệnh viện 198. Gia đình ở quê ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.