Bức ảnh '6 cô gái nhưng 5 đôi chân' kiến dân mạng 'toát mồ hôi'

Câu chuyện xuất phát từ bức ảnh chụp 6 cô gái ngồi trên ghế sofa, nhưng dường như lại chỉ có "5 đôi chân". Tại sao 6 cô gái chỉ có 5 đôi chân? Câu hỏi này đang gây ra không ít tranh cãi.

Trước đây, chúng ta từng biết đến những bức ảnh gây tranh cãi nảy lửa trên Internet, như bức ảnh con mèo đi lên hay đi xuống chẳng hạn. Và giờ đây, cộng đồng mạng thế giới lại một phen tranh cãi và suy đoán về "đôi chân của một cô gái".

Tất cả câu chuyện xuất phát từ bức ảnh chụp 6 cô gái ngồi trên ghế sofa, nhưng dường như lại chỉ có "5 đôi chân". Nghĩa là, đôi chân của một cô gái "bỗng dưng mất tích" đến khó hiểu.

Chúng ta hãy ngắm kỹ bức ảnh dưới đây. Có 6 cô gái, nhưng lại có vẻ như chỉ có 5 đôi chân. Cô gái ngồi giữa hoàn toàn "không có chân".

Tại sao 6 cô gái chỉ có 5 đôi chân? Câu hỏi này đang gây ra không ít tranh cãi.

buc anh 6 co gai nhung 5 doi chan kien dan mang toat mo hoi6 cô gái chỉ có 5 đôi chân?
buc anh 6 co gai nhung 5 doi chan kien dan mang toat mo hoi

Có người cho rằng cô gái số 1 đã để chân mình lên đùi cô gái thứ 2 và che khuất nó. Có người lại cho rằng cô gái ngồi ngoài cùng bên phải (số 6) mới là người có vấn đề, chỉ bởi... đôi chân của cô có vẻ dài đến bất thường. Cũng có người cho rằng, đơn giản là vì cô gái số 2 mặc quần 2 màu, vậy thôi.

Nickname Kacie1989 chia sẻ: "Cô gái số 1 đã để chân mình lên đùi cô gái thứ 2".

Trong khi đó, tài khoản RdeR cho rằng: "Vấn đề nằm ở thiếu nữ thứ 3. Có lẽ, chân cô ở phía sau và bị che khuất".

Canadian_Ireland lại có ý kiến khác: "Chân cô gái thứ 2 đang bị che khuất bởi đôi chân của người bạn đầu tiên".

buc anh 6 co gai nhung 5 doi chan kien dan mang toat mo hoi

Đến nay, dân mạng vẫn chưa có được đáp án chính xác cho sự tò mò của mình. Song nhận định từ Canadian_Ireland có vẻ được nhiều người đồng tình nhất.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, có vẻ không phải như thế. Trên diễn đàn Reddit, rất nhiều ý kiến, giải pháp được đưa ra, song hầu như tất cả đều sai.

Và đây là một cách lý giải cho bài toán này của trang Business Insider, người phụ nữ ngồi giữa tựa vào cô gái bên trái, nghĩa là đôi chân ở phía bên phải chắc chắn là chân của cô ấy. Còn người phụ nữ thứ hai tính từ bên trái đang mặc chiếc quần jean màu đen, và đôi chân của cô bị dấu phía sau người phụ nữ ngồi ngoài cùng bên trái.

Như bạn nhìn thấy trong bức hình trên, người phụ nữ có kẻ chỉ vàng đang tựa vào cô gái có kẻ chỉ xanh, khiến đôi chân của cô trong như thế là chân của cô gái chỉ xanh.

buc anh 6 co gai nhung 5 doi chan kien dan mang toat mo hoi
Một chân của cô gái chỉ xanh đã lộ ra ở phía dưới (như bạn có thể nhìn thấy giày của cô ấy), và một chân nữa bị khuất phía sau chân cô gái có chỉ đỏ.

Cả hai cô gái ngồi bên trái ngoài cùng ghế sofa – chính là hai cô gái trong đường kẻ chỉ màu đỏ và xanh – đều mặc quần jean đen, nhưng hình ảnh cho thấy họ mặc quần jean với màu đen khác nhau. Một chân của cô gái chỉ xanh đã lộ ra ở phía dưới (như bạn có thể nhìn thấy giày của cô ấy), và một chân nữa bị khuất phía sau chân cô gái có chỉ đỏ.

Xem ra, lại một lần nữa, ảo ảnh thị giác và góc nhìn đã khiến chúng ta bị "hố" một phen. Bởi thế mới nói, Halloween qua lâu rồi, ở đâu ra nhiều ảnh kinh dị rùng rợn cho chúng ta ngắm nữa nhỉ?

Thế còn bạn, bạn thấy lời giải đáp bên trên đã hợp lí chưa, hay bạn có suy nghĩ khác cho riêng mình?

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.