Bức ảnh tuyệt đẹp chụp bằng iPhone 6s này đã vào tới chung kết cuộc thi ảnh của National Geographic

Lại một lần nữa, chiếc iPhone chứng tỏ camera của mình là xuất sắc vượt trội.

Một sinh viên trường Chinese University of Hong Kong đang nhận được sự chú ý từ giới nhiếp ảnh khi lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi ảnh thường niên do tạp chí National Geographic tổ chức. Điểm đáng chú ý không phải độ tuổi của anh chàng, mà là thiết bị: một chiếc iPhone 6s.

buc anh tuyet dep chup bang iphone 6s nay da vao toi chung ket cuoc thi anh cua national geographic

Anh chàng Kira Waison Lee hiện tại đang theo học ngành tiếng Nhật, nhưng nhiếp ảnh là một sở thích của anh vào thời gian rảnh rỗi ngoài giờ học. Có vẻ như đam mê này với anh cũng đủ lớn để có thể dũng cảm gửi tham dự cuộc thi năm 2016 của tạp chí danh tiếng National Geographic. Chiến thắng giải này luôn là một vinh dự rất lớn cho bất cứ nhiếp ảnh gia nào - nghiệp dư hay chuyên nghiệp.

Theo lời kể của Kira, anh chàng chụp tấm ảnh bằng chiếc iPhone 6s của mình vào buổi chiều, sau một cơn mưa trên phố Hong Kong, nhân vật trong ảnh là một người bạn. Anh chàng cho biết chỉ chỉnh sửa đôi chút, chủ yếu là lật ngược tấm ảnh lại để tạo cảm giác siêu thực. Kira đặt tên cho tác phẩm của mình là: “Girl Who Travels Through Time And Space” (tạm dịch là “Cô gái xuyên không”).

Theo Kira, tấm ảnh của anh đạt vị trí thứ 4 trong hạng mục People của cuộc thi National Geographic International Photo Contest 2016, một vị trí rất cao nếu so với con số 1191 bức ảnh tham dự.

buc anh tuyet dep chup bang iphone 6s nay da vao toi chung ket cuoc thi anh cua national geographic Mua iPhone 7 xách tay loại nào để được bảo hành ở Việt Nam?

Một số model iPhone 7 và 7 Plus xách tay có thể được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Người dùng nên chọn đúng ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.