Cà vạt của nghị sĩ Ireland phát nhạc Giáng sinh giữa cuộc họp

Trong khi một nghị sĩ Ireland đang phát biểu trong phiên họp, chiếc cà vạt của ông bất ngờ phát nhạc Giáng sinh vang khắp căn phòng.
ca vat cua nghi si ireland phat nhac giang sinh giua cuoc hop Ảnh tự sướng cùng quan chức da trắng của phó tướng Trump gây bão
ca vat cua nghi si ireland phat nhac giang sinh giua cuoc hop Nghị sĩ Ukraine ẩu đả trong phiên họp quốc hội

Trong phiên họp quốc hội ngày 15/12, nghị sĩ Aengus Ó Snodaigh đang phát biểu về vấn đề người lao động tiếp xúc với amiăng thì chiếc cà vạt đỏ của ông bỗng dưng phát nhạc Giáng sinh.

Theo CNN, các nghị sĩ trong phòng họp đều ngơ ngác nhìn xung quanh xem giai điệu hai bài hát "Santa Claus is Coming to Town" và "We Wish you a Merry Christmas" cất lên từ đâu. Trong khi đó, ông Ó Snodaigh vẫn tiếp tục phát biểu. Chiếc cà vạt ngưng phát nhạc trước khi ông trình bày xong.

Trước sự cố này, nghị sĩ Jan O’Sullivan đã khuyên đồng nghiệp nên đeo một chiếc cà vạt ít ồn ào hơn.

"Ông Ó Snodaigh nên tắt tiếng chiếc cà vạt đó đi, bởi chúng có thể gây nhiễu đường bay của ông già Noel", bà Sulliva nói đùa.

Ông Ó Snodaigh sau đó đã tặng chiếc cà vạt đỏ phát nhạc cho đồng nghiệp, ông Jim Daly.

"Rất vui với chiếc cà vạt Giáng sinh ông Ó Snodaigh tặng cho tôi sau khi ra mắt hôm nay", ông Jim Daly đùa khi khoe chiếc cà vạt trên Twittter.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.