Cách khắc phục iPhone, iPad bị brick sau khi cập nhật iOS 10

Apple đã sửa lỗi nghiêm trọng này vào sáng nay, nhưng nhiều người cập nhật sớm lên iOS 10 từ đêm qua có thể gặp phải lỗi brick máy.

Một số trang tin công nghệ trên thế giới vừa mới cảnh báo rằng phiên bản iOS 10 có thể khiến một số máy iPhone và iPad bị brick, màn hình máy sẽ hiện biểu tượng yêu cầu kết nối với iTunes và không thể bật lên được.

tin nhap 20160914133451

Apple đã khắc phục lỗi nghiêm trọng này vào sáng nay, tuy nhiên vẫn có khá nhiều thiết bị cập nhật lên iOS 10 từ đêm qua đã bị brick. Rất may, đây không phải là trạng thái brick hoàn toàn và có thể khắc phục được.

Dưới đây là các bước để khắc phục tình trạng brick này:

1. Kết nối iPhone hoặc iPad với máy tính (Mac hoặc Windows), sau đó mở iTunes.

2. Đưa thiết bị trở về trạng thái recovery, bằng cách nhấn và giữ cùng lúc hai phím Home và Sleep. Giữ cho đến khi màn hình hiển thị chế độ recovery mode.

3. Tiếp tục chọn Update.

4. Tiếp tục làm lại từ bước 1 đến 3, nếu như việc cài đặt kéo dài quá 15 phút.

tin nhap 20160914133451

Khi cài đặt thành công, bạn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình bình thường. Phiên bản iOS 10 mới nhất cũng được cập nhật.

Nếu như biện pháp trên vẫn không giúp cho chiếc iPhone của bạn hết bị brick, có lẽ bạn nên mang đến trung tâm bảo hành của Apple hoặc các đại lý bán lẻ mà mình đã mua để được trợ giúp.

tin nhap 20160914133451 Cập nhật iOS 10 gặp lỗi biến iPhone thành 'cục gạch'

Ngay sau khi Apple cho phép tải iOS 10 lên iPhone, iPad, nhiều người dùng than phiền trên mạng xã hội rằng bản nâng cấp ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.