Cam Ranh - Thiên đường mới của du lịch nghỉ dưỡng

Trong nhiều năm trở lại đây, nhờ các chính sách phát triển Bắc bán đảo Cam Ranh được phê duyệt và đi vào thực hiện, Cam Ranh đang trở thành điểm sáng mới trong ngành du lịch Khánh Hòa khi hội tụ cả ba yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Cam Ranh – tiềm năng phát triển du lịch

Với những lợi thế riêng biệt về khí hậu và cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Cam Ranh đang trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút vốn từ nhiều nhà đầu tư bất động sản thế chỗ cho Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp đã được khai thác du lịch nhiều năm qua.

Không sai khi nói Cam Ranh hội tụ cả ba yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Cũng như những vịnh biển khác của Khánh Hòa, Cam Ranh sở hữu 300 ngày nắng một năm, khí hậu ôn hòa, thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách cả 4 mùa trong năm. Các bãi biển tại Bắc bán đảo Cam Ranh sở hữu những cồn cát trắng mịn, bờ biển rộng và thoải được phân tầng độc đáo. Địa hình tự nhiên ở đây cũng vô cùng đa dạng với những vùng đất bằng, rừng, biển và vịnh đan xen tạo nên nhiều loại hình du lịch.

cam ranh thien duong moi cua du lich nghi duong
Vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa

Cam Ranh cũng là nơi hội tụ cả bốn loại hình giao thông, làm nền tảng phát triển du lịch bền vững là đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không. Trong đó, sân bay quốc tế Cam Ranh được đầu tư và mở rộng đã trở thành một trong bốn sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam có lượng khách tăng trưởng nhanh nhất cả nước. Với việc mở rộng quy mô, Cam Ranh cũng mở thêm nhiều đường bay đến các nước trong khu vực và trên thế giới, thúc đẩy lượng khách du lịch quốc tế đến du lịch tại Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung ngày càng nhiều.

Nhờ sự chuyển mình không ngừng cũng như những chính sách phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, Cam Ranh đang trở thành mảnh đất vàng thu hút các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, tại Bãi Dài, nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng biển đang được đầu tư và xây dựng, mang lại một bộ mặt mới năng động và trẻ trung cho Cam Ranh – nơi trước đây chỉ được biết đến là căn cứ an ninh, quân sự.

Movenpick Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại trái tim Bãi Dài

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập. Tận dụng được mọi lợi thế về khí hậu ôn hòa và vị trí địa lý đắc địa, Movenpick Resort Cam Ranh đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các du khách và các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Movenpick Resort Cam Ranh đặc biệt tạo được sự chú ý nhờ kiến trúc “có một không hai”, với những căn biệt thự được sắp đặt so le nhau và chênh lệch độ cao 3,5m. Với thiết kế độc đáo này, tất cả các căn biệt thự đều nhìn ra biển. Ngồi nghỉ ngơi tại căn phòng khách tiện nghi hay đứng bên khung cửa sổ phòng ngủ bạn đều có thể cảm nhận được không gian biển cả ngay trước mắt mình.

Khuôn viên của khu biệt thự nghỉ dưỡng được phủ 60% cây xanh giúp khách hàng có cảm giác thư thái như đang được nghỉ dưỡng trong cánh rừng nhiệt đới ôm ấp lấy bãi biển yên bình.

cam ranh thien duong moi cua du lich nghi duong

Tại đây, khách hàng có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và văn hóa Chăm pa cổ một cách tinh tế và tỉ mỉ. Tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được thiết kế mái vòm – một lối kiến trúc đặc trưng tiêu biểu của dân tộc Chăm. Bên cạnh đó, từ các căn phòng trong căn biệt thự đến cảnh quan xung quanh biệt thự đều được trang trí bằng những bức tranh, ảnh, bức phù điêu hay họa tiết hoa văn mang tính biểu trưng của người Chăm pa.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án biệt thự nghỉ dưỡng biển được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang và Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018 là đơn vị phát triển dự án. Cùng với đó, với sự quản lý và điều hành của Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, như: làng Thụy Sỹ với nhà hàng bia tươi, Night Club, Dancing club, Câu lạc bộ vui chơi, Trung tâm Fitness và các spa chăm sóc sức khỏe.

Đồng thời, hơn 150 trò chơi mạo hiểm tại khu vui chơi giải trí sẽ là điểm nhấn hấp dẫn, kích thích sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm cảm giác mạnh của du khách.

Hơn thế nữa, chủ đầu tư đưa ra chương trình siêu ưu đãi “mua 1 sở hữu 2”. Khi khách hàng mua 1 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đây là chính sách ưu đãi lớn không phải nhà đầu tư nào cũng thực hiện được.

Với sự phát triển không ngừng của khu vực Cam Ranh, Movenpick Resort Cam Ranh hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp tạo dấu ấn đặc biệt cho du khách cũng như góp sức vào sự chuyển mình vượt bậc trong ngành du lịch tại địa phương này.

cam ranh thien duong moi cua du lich nghi duong Tôm hùm ở Cam Ranh chỉ còn 100.000 đồng/kg sau bão

Tôm hùm ở Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa chết hàng loạt sau bão số 8, 9 khiến giá rớt thê thảm, chỉ 100.000 - 300.000 ...

cam ranh thien duong moi cua du lich nghi duong Những con số ấn tượng của nhà ga quốc tế 4 sao tại sân bay Cam Ranh

Nhà ga này có diện tích hơn 50.000 mét vuông với hơn 80 quầy check-in, mười cửa ra máy bay.

cam ranh thien duong moi cua du lich nghi duong Sân Bay Cam Ranh chính thức vận hành nhà ga mới

Từ tháng 7/2018 tới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay quốc tế ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City