Cận cảnh khu mua sắm, vui chơi, ăn uống ‘không ngủ’ của Vingroup ở phía đông Hà Nội

Tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm Mega Grand World Hà Nội do nhóm Vingroup đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động sau gần một năm xây dựng.

Ngày 21/12, nhóm Vingroup đã khai trương phân khu The Venice của Mega Grand World Hà Nội. Phân khu này có diện tích hơn 12 ha nằm trên đường vành đai 3,5 Hà Nội, thuộc quần thể Ocean City do chính nhóm Vingroup đầu tư. Phân khu còn lại của Mega Grand World (K-Town, diện tích khoảng 6,5 ha) dự kiến sẽ tiếp tục khai trương vào đầu năm tới. 

Dự án này được phát triển bởi Vinhomes và sự phối hợp vận hành giữa các thành viên khác của Vingroup như Vincom Retail, VinWonders, VinBus… 

 

Ngay thời điểm khai trương, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút nhiều người dân và du khách tới tham quan, mua sắm. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức gần 3.000 lượt hoạt động biểu diễn nghệ thuật mỗi năm. Các hoạt động này sẽ diễn ra lần lượt 24 giờ trong ngày và tất cả các ngày trong năm.   

 

Một số hoạt động biểu diễn nổi bật như ca nhạc đường phố phong cách châu Âu, xiếc, biểu diễn đàn kèn đồng… Trong đó, điểm nhấn là show diễn nhạc cảnh trên sông được đầu tư triệu USD (kết hợp hệ thống nhạc nước, 3D mapping…), chưa kể chi phí vận hành. 

 

Các sự kiện biểu diễn nghệ thuật này là miễn phí với du khách.  

 

Từ kiến trúc, không gian, đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại The Venice chủ yếu mang phong cách châu Âu. 

Dòng sông nhân tạo chạy giữa phân khu The Venice chính là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Mega Grand World Hà Nội. 

Đây là chiếc cầu bắc qua đường vành đai 3,5 Hà Nội. Cây cầu này có thang máy ở hai bên. Cây cầu sẽ kết nối hai phân khu của Mega Grand World, đồng thời là nơi ngắm cảnh, check-in…  

Cùng với các sự kiển biểu diễn nghệ thuật, hàng trăm shop thương mại, ẩm thực tại Mega Grand World Hà Nội sẽ mở cửa 24/24 để phục vụ du khác.