Cảnh đẹp nước Áo thu gọn trong MV của Mr Siro

Nam ca nhạc sĩ chuyên trị những ca khúc dễ lấy nước mắt tiếp tục bỏ thêm vào BST những MV được quay tại nước ngoài một sản phẩm đẹp và ấn tượng.

Sau khi ra bản audio ca khúc “Gương mặt lạ lẫm” và đạt số lượng nghe cao ngất ngưởng hơn 25 triệu, nam ca nhạc sĩ Mr Siro quyết định thực hiện MV. Như một thói quen khi làm những sản phẩm âm nhạc, Mr Siro luôn chọn những địa điểm nước ngoài đẹp để mang vào MV. Trước đó, Mr Siro đã có những MV “hit” được quay tại nhiều nước trên thế giới, đa số là ở châu Âu: Bức tranh từ nước mắt (Thụy Điển), Không cần thêm một ai nữa (Đức)… hoặc các MV với các vai trò sản xuất: I belong to you bae (Ý- Pháp), Don’t come back (Đức), Tình yêu đẹp nhất (Đức)…

canh dep nuoc ao thu gon trong mv cua mr siro
Ca, nhạc sĩ Mr Siro.

Trong sản phẩm mới này, Mr Siro vẫn tiếp tục chọn bối cảnh châu Âu và ghi hình tại thành phố Salzburg (Áo), quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart. Đây là một thành phố yên bình, hiền hòa, lãng mạn và là di sản văn hóa của thế giới năm 1996.

MV “Gương mặt lạ lẫm” được Mr Siro ghi hình trong vòng một tuần tại Áo. Mỗi ngày, anh cùng ekip đều bắt đầu làm việc từ 4-5h sáng dưới cái lạnh 11 độ nhằm hạn chế lượng khách du lịch xuất hiện trên đường để không phải rơi vào khung hình của mình.

canh dep nuoc ao thu gon trong mv cua mr siro
Mr Siro lựa chọn thành phố Salzburg, Áo là địa điểm chính và một phần của Đức để thực hiện “Gương mặt lạ lẫm”.
canh dep nuoc ao thu gon trong mv cua mr siro
MV “Gương mặt lạ lẫm” được ví như một bộ phim ngắn, hồi tưởng lại những kỷ niệm vui có, buồn có, đau đớn có trong tình yêu của học trò mình.

Ngoài thành phố Slazburg, Mr Siro còn lựa chọn hồ Chiemsee để làm điểm nhấn trong MV. Hồ Chiemsee là một hồ thiên nhiên tại Bayern, Đức. Nằm giữa Rosenheim, Đức và Salzburg, Áo.

Nam ca sĩ Hui đã ngồi ngay bến thuyền của Chiemsee để thổi kèn Harmonica để xoa dịu lại nỗi đau tình cảm của mình. Bên cạnh đó, Mr Siro cũng muốn người xem thưởng ngoạn trung tâm lịch sử của thành phố Salzburg - Thành cổ Hohensalzburg (hay còn gọi là pháo đài Hohensalzburg). Đây là một pháo đài lớn được xây dựng vào thế kỷ X và là công trình kiến trúc lịch sử lớn nhất trong khu vực Trung Âu thời trung cổ.

canh dep nuoc ao thu gon trong mv cua mr siro
Phần lớn trong MV được thực hiện nhiều bằng những cú quay flycam với độ cao 500 m, bao quát gần như toàn bộ phong cảnh của thành phố. Đặc biệt, tất cả những “chuyến bay” để thu các cảnh đẹp đặc trưng của nước Áo đều được giám sát của quân đội tại đây.
canh dep nuoc ao thu gon trong mv cua mr siro
Nam ca sĩ Hui (Triệu Đình Huy) học trò của Mr Siro hiện đang sinh sống tại Mỹ, là nam diễn viên chính trong MV. Tất cả chi tiết, câu chuyện trong MV “Gương mặt lạ lẫm” đều dựa trên chính chuyện tình cảm có thật của Hui.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.