Cảnh sát trắng đêm chống đua xe sau trận thắng của U23 Việt Nam

100% CSGT ứng trực phối hợp với CSCĐ, Công an quận Hoàn Kiếm và công an các đơn vị trực thuộc TP Hà Nội đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống đua xe ở Hà Nội sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại tứ kết giải U23 châu Á.
canh sat trang dem chong dua xe sau tran thang cua u23 viet nam
Cổ động viên đốt pháo sáng trên phố

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, tất cả các cán bộ chiến sỹ đã vào vị trí, làm nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự, để cho niềm vui chiến thắng của người dân thêm trọn vẹn…

Do khu vực hồ Hoàn Kiếm trong ngày cuối tuần dành cho người đi bộ nên nỗi lo về đua xe, cổ vũ đua xe tại đây không xảy ra. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho nhân dân lên khu vực này vui chơi, Công an quận Hoàn Kiếm và Phòng Cảnh sát hình sự đã tăng cường thêm lực lượng tại đây.

canh sat trang dem chong dua xe sau tran thang cua u23 viet nam
CSGT, CSCĐ tăng cường, ứng trực đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống đua xe quanh hồ Gươm. Ảnh: Lê Dương.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trung đoàn trưởng CSCĐ Hà Nội cũng cho biết, trong

các tuyến phố nội đô lượng phương tiện rất đông. Dù chưa phát hiện hiện tượng đua xe trái phép tuy nhiên

để phòng ngừa, Trung đoàn CSCĐ đã chỉ đạo ngoài các tổ tuần tra tập trung, tăng cường tuần tra tại các tuyến đường vành đai, khu đô thị mới hoặc các tuyến đường giáp ranh.

“Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam đối với U23 Iraq sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ để người dân, những người yêu bóng đá đổ ra đường. Chúng tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà, chúc mừng niềm vui của người hâm mộ… Chúng tôi cũng mong và đề nghị người dân, người tham gia giao thông, các cổ động viên hãy bày tỏ, thể hiện tình yêu bóng đá, yêu đội tuyển một cách nồng nhiệt, văn minh, đúng pháp luật. Nghiêm cấm tất cả các hành vi đua xe, cổ vũ đua xe trái phép….” - chỉ huy Trung đoàn CSCĐ khuyến cáo.

canh sat trang dem chong dua xe sau tran thang cua u23 viet nam Dự báo thời tiết hôm nay 21/1: Bắc Bộ chìm trong sương mù, mưa phùn

Ngày cuối tuần các tỉnh miền Bắc tiếp tục có sương mù và mưa phùn rải rác, sáng sớm trời se lạnh. Phía Nam trời ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.