Cao Thái Sơn lên tiếng về ảnh đám cưới đang lan truyền?

Thời gian vừa qua, những hình ảnh cho thấy nam ca sĩ tổ chức đám cưới hoành tráng khiến nhiều người “bán tín bán nghi” về việc nay.

Phía Cao Thái Sơn cho biết, những hình ảnh đám cưới mà khán giả lan truyền trên mạng thời gian gần đây thực chất là một cảnh quay trong MV “Người Cũ Còn Thương”, một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau quãng thời gian chạy show tất bật ở hải ngoại. Ca khúc này được nhạc sĩ Thiên Dũng sáng tác cho chuyện tình có thật của nam ca sĩ. Anh khẳng định: “Trong tình yêu, Sơn cũng có trái tim mềm yếu như bao người khác”.

cao thai son len tieng ve anh dam cuoi dang lan truyen

Trong MV “Người cũ còn thương” lần này, Sơn thủ vai là một chàng trai có trái tim yêu thương sâu sắc, anh đã dành hết tình yêu thương của mình cho người yêu. Nhưng số phận không may khiến anh bị bệnh và qua đời, thế nhưng linh hồn của anh đã trở lại, đứng sau ủng hộ theo dõi cuộc sống của người yêu cũ, những bước đường hạnh phúc và khổ đau mà cô đang đi.

Cao Thái Sơn cho biết khi vào thật khó để diễn tả những cảm xúc khi đóng vai linh hồn chàng trai quay trở về thăm người cũ, cả đoàn phim lúc quay đã khóc khi coi các diễn viên nhập tâm vào nhân vật.

cao thai son len tieng ve anh dam cuoi dang lan truyen

Phân cảnh đám cưới là 1 trong những phân cảnh Sơn và ekip đã đầu tư khủng cho một đám cưới như thật ngoài trời

cao thai son len tieng ve anh dam cuoi dang lan truyen

Thông qua MV lần này, Cao Thái Sơn muốn gửi gắm đến khán giả rằng “Tình yêu đẹp và thiêng liêng nhất đó là nhìn thấy người mình yêu luôn được hạnh phúc, và cho dù người đó có cùng chung bước với mình hay không thì những gì đẹp nhất hãy luôn giữ lại. Trên đời này không có gì là mãi mãi, cho nên một ngày sống bên nhau thì hãy trân trọng nhau để không bao giờ phải nói những từ Giá như ….Nếu….”.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.