Cao thủ Vịnh Xuân chấp nhận lời khiêu chiến của Cung Lê

Cho rằng Cung Lê nói chuyện kiêu ngạo và có ý ủng hộ Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nên Flores đã chấp nhận lời thách đấu.

Thông qua phương tiện truyền thông, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores biết võ sĩ gốc Việt Cung Lê thách đấu mình, nên sáng 22/7, ông đã viết một status dài đáp trả, đồng thời chấp nhận lời khiêu chiến của đối thủ.

Cao thủ Vịnh Xuân viết: "Thách đấu của Cung Lê thật kiêu ngạo. Anh ta đã quá vội vàng và không biết mình đang dấn thân vào chuyện gì. Với hành động của mình, Cung Lê tạo cho tôi cảm giác như anh ta đang ủng hộ ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Và tôi nghĩ rằng anh ta đã sai. Vì lẽ đó, tôi chấp nhận lời thách đấu từ Cung Lê".

cao thu vinh xuan chap nhan loi khieu chien cua cung le

Cao thủ Vịnh Xuân chấp nhận khiêu chiến của Cung Lê.

Cung Lê sinh ngày 25/5/1972 tại Việt Nam. Anh là diễn viên điện ảnh và cũng là cựu võ sĩ kickboxingvà Mixed Martial Arts (MMA) chuyên nghiệp người Mỹ gốc Việt. Cung Lê bất khả chiến bại trên võ đài San Shou Kickboxing với thành tích 17-0, là Vô Địch International Kickboxing Federation ở cân hạng Light Heavyweight trước khi chuyển qua thi đấu MMA.

Pierre Francois Flores (41 tuổi, quốc tịch Chile) đang sinh sống tại Canada, sở hữu Chu sa đai đệ tứ đẳng, và là cao đồ của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal (Canada), còn gọi là Vịnh Xuân Chính Thống phái.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.