9x Hà Thành thách đấu Flores: ‘Tôi muốn đấu với Flores với tư cách là một đồng môn’

Võ sĩ Trần Đức Nam chia sẻ, trong hai trận giao lưu võ học của võ sư Flores, anh chưa thấy ông thể hiện được trình độ võ thuật Vịnh Xuân mà chủ yếu dựa vào thể hình.

Mới đây, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, 41 tuổi, quốc tịch Canada phái Nam Anh đã đánh bại hai võ sư một cách chóng vánh là võ sư Karate Đoàn Bảo Châu (12/7) và võ sư Trần Lê Hoài Linh thuộc môn phái Vịnh Xuân Việt Nam (13/7).

9x ha thanh thach dau flores toi muon dau voi flores voi tu cach la mot dong mon
Võ sĩ Trần Đức Nam (SN 1991) gửi lời thách đấu đến võ sư Flores với tư cách là đồng môn Vịnh Xuân Quyền (Ảnh NVCC)

Ngay sau khi hai võ sư bị hạ gục đã có một số võ sĩ ở Việt Nam gửi lời thách đấu đến võ sư Flores, trong đó có kiện tướng Boxing Đặng Nguyễn Vinh Hiển, võ sĩ Trần Nghĩa, võ sĩ Nguyễn Quang Vĩ, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng bộ môn kich-boxing, võ sư võ cổ truyền Phi Ngọc Long, võ sĩ Trần Đức Nam, Chủ nhiệm Võ Đường Anh Em Hà Nội,... Các võ sĩ đều muốn được giao lưu với võ sư Flores với tinh thần võ học chân chính.

Chia sẻ với chúng tôi về việc gửi lời thách đấu đến võ sư Flores, võ sĩ Trần Đức Nam (SN 1991), Chủ nhiệm Võ Đường Anh Em Hà Nội cho biết, hai võ sư Việt Nam mà ông Flores thắng đều đã lớn tuổi. Do đó, anh muốn gửi lời thách đấu đến Flores với tư cách là một đồng môn Vịnh Xuân Quyền.

Anh Nam cho biết thêm, trong hai trận giao lưu võ học của võ sư Flores, anh không thấy ông thể hiện được là một võ sư Vịnh Xuân Quyền mà mới dừng ở các miếng đánh rất cơ bản, chủ yếu dựa vào lợi thế về thể hình và thể lực để lấn áp hai võ sư của Việt Nam.

9x ha thanh thach dau flores toi muon dau voi flores voi tu cach la mot dong mon
Anh Nam chia sẻ, anh tự tin giao đấu khi thể hình thua thiệt hơn với võ sư Flores (Ảnh NVCC)

“Tôi đã học Vịnh Xuân Quyền từ năm 5 tuổi, đến giờ đã có 22 năm học Vịnh Xuân Quyền nên tôi muốn gửi lời thách đấu đến Flores với tư cách là một đồng môn. Tôi muốn xem trình độ võ thuật Vịnh Xuân Quyền của ông đến mức nào vì hiện tại ông chưa thể hiện được là một võ sư Vịnh Xuân Quyền”, võ sĩ Nam nói.

Anh Nam cho hay, việc thách đấu của anh với tinh thần giao lưu học hỏi võ thuật, mong muốn thi đấu mang tính cầu thị, có thể đấu ở bất kỳ đâu, bất cứ địa hình nào mà ông Flores yêu cầu.

Chia sẻ với chúng tôi về ngoại hình so với võ sư người Canada, võ sĩ Nam cho hay, võ sư Flores cao 1m80 và nặng 91kg, còn anh cao 1m71 và nặng 75kg, anh tự tin giao đấu, không ngại thua thiệt về thể hình.

“Trong quá trình tập luyện và thi đấu võ thuật, tôi đã đánh với nhiều người cao lớn hơn tôi rất nhiều, chủ yếu là người nước ngoài nên tôi hoàn toàn tự tin trong việc giao đấu với võ sư Flores. Tôi còn đang rất trẻ, có khả năng thi đấu nên tôi không ngại bất kỳ thua thiệt nào về thể hình cả”, anh Nam cho hay.

Được biết, anh nam đã có 22 năm học Vịnh Xuân Quyền, 10 năm học Karate và 3 năm học boxing.

9x ha thanh thach dau flores toi muon dau voi flores voi tu cach la mot dong mon Võ sư Đinh Trọng Thủy: ‘Nói Flores gửi lời thách đấu tôi là bịa đặt’

Võ sư Đinh Trọng Thủy khẳng định, thông tin võ sư Pierre Francois Flores (người Canada) gửi lời thách đấu là không chính xác, giữa ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.