Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu Pierre Francois Flores?

Trên trang điện tử của võ phái Nam Huỳnh Đạo, chưởng môn phái – võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã hé lộ khả năng sẽ giới thiệu tinh túy võ học Việt Nam cho chuẩn võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores (từ Canada).
vo su huynh tuan kiet nhan loi thach dau pierre francois flores

Trong tái bút gởi Pierre Francois Flores sau khi võ sư người Canada ra lời thách đấu, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có viết: "…Ba tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội Công Tâm Pháp. Tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào ông về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của võ học, võ đạo Việt Nam …".

Với bức thư này, giới võ thuật Việt Nam háo hức chờ màn so tài sau khi chứng kiến trận "giao lưu võ thuật" giữa chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores và võ sư karate Đoàn Bảo Châu hôm 12-7, với ông Châu bị đánh bại một cách khá dễ dàng.

vo su huynh tuan kiet nhan loi thach dau pierre francois flores

Rất nhiều võ sĩ ở Việt Nam mong muốn được giao lưu, thi đấu cùng với cao thủ Vịnh Xuân đến từ Canada. Một trong số đó, đáng chú ý phải kể đến võ sĩ kickboxing Huỳnh Văn Dũng, người đã 7 lần liên tiếp vô địch quốc gia và giành HCĐ muay Thái tại SEA Games 2013.

vo su huynh tuan kiet nhan loi thach dau pierre francois flores Tuấn 'hạc' từng đánh bại Flores đã bỏ võ thuật để lái taxi

Sau khi đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu chiều 12/7, Flores muốn tìm lại võ sư Việt Nam từng đánh bại mình 8 năm ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.