Võ sư Tuấn 'hạc': Tôi đã đưa số điện thoại, bất cứ lúc nào Flores gọi, tôi sẽ đón tiếp

Tuấn "hạc", người từng đánh bại võ sư Flores cách đây 8 năm cho biết, anh đã cho đại diện của Flores số điện thoại của mình nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tuấn "hạc" cho biết, trưa 14/7, anh cùng phiên dịch gặp gỡ 3 người đại diện của võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores.

Trả lời thông tin trên báo chí và mạng xã hội chia sẻ việc võ sư Flores muốn "tái đấu", Tuấn "hạc" cho biết anh đã cung cấp cho đại diện của Flores số điện thoại của mình để liên lạc trực tiếp, mọi nguồn tin khác không chứng minh họ mời anh giao lưu.

tuan hac toi da dua so dien thoai bat cu luc nao flores goi toi se don tiep
Tuấn "hạc" cho biết anh sẵn sàng đón tiếp Flores

"Tôi đã cho số điện thoại cá nhân của mình, nếu bên kia có thách đấu thì cần liên lạc trực tiếp với tôi, tuy nhiên đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi của phía Flores.

Tôi cũng nói rõ luôn, tôi là người Việt Nam và luôn ở đây, tôi đã cho số điện thoại, bất cứ lúc nào phía Flores gọi cho tôi, tôi sẽ đến đón tiếp."

tuan hac toi da dua so dien thoai bat cu luc nao flores goi toi se don tiep
Trận tỷ thí giữa võ sư võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Flores

Trước thông tin võ sư Flores đã hạ gục nhanh chóng 2 võ sư của Việt Nam là võ sư Karate Đoàn Bảo Châu (12/7) và võ sư Trần Lê Hoài Linh thuộc môn phái Vịnh Xuân Việt Nam (13/7) và hiện tại muốn thách đấu với mình, Tuấn "hạc" tái khẳng định, anh luôn sẵn sàng tiếp đón nhưng anh không coi đây là cuộc thách đấu mà là một cuộc giao lưu võ thuật để 2 bên quen biết nhau.

Trước đó vào năm 2009, Tuấn "hạc" từng có cuộc giao đấu với Flores tại hồ Thiền Quang (Hà Nội). Sau khi bị Tuấn "hạc" đánh bại, Flores vui vẻ chấp nhận thua cuộc, rồi xin số điện thoại Tuấn "hạc" hẹn ngày quay lại.

Được biết, Tuấn 'hạc' theo học môn phái Vịnh xuân quyền tại CLB Vịnh Xuân do võ sư Đặng Tuấn Hải hướng dẫn 20 năm qua.

tuan hac toi da dua so dien thoai bat cu luc nao flores goi toi se don tiep Đoàn Bảo Châu - võ sư karate đam mê viết tiểu thuyết

Võ sư Đoàn Bảo Châu đang được dư luận quan tâm đặc biệt những ngày qua nhưng ít ai biết rằng, không chỉ là võ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.