Sau khi cho Flores ‘leo cây’, Nam Huỳnh Đạo vẫn 'im hơi lặng tiếng'

Sau cuộc gặp bất thành trưa 19/7, một người thân cận của ông Flores cho biết, thông tin phái Nam Huỳnh Đạo lùi lịch, hẹn gặp Flores vào lúc 17h cùng ngày chỉ là đồn thổi.
sau khi cho flores leo cay nam huynh dao van im hoi lang tieng
Võ sư Vịnh Xuân Flores có mặt tại đình Nam Chơn vào trưa 19/7. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sau cuộc gặp bất thành trưa 19/7, nhiều thông tin cho rằng phái Nam Huỳnh Đạo lùi lịch, hẹn gặp cao thủ vịnh xuân Flores lúc 17h cùng ngày.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi vào chiều cùng ngày, một người thân cận bên Flores cho hay, thông tin giao đấu vào 17h ngày hôm nay là chưa chính xác, chỉ là đồn thổi.

“Sáng nay, ông Flores đến đình Nam Chơn chỉ với mục đích gặp mặt và muốn bắt tay thân mật với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có cuộc giao đấu nào. Còn thông tin về cuộc gặp mặt chiều nay thì tôi chưa hề được thông báo”, nguồn tin cho hay.

Có mặt tại khu vực đình Nam Chơn vào khoảng 16h30 cùng ngày, chúng tôi nhận thấy nơi đây yên ắng, không có dấu hiệu nào cho thấy cuộc gặp giữa ông Flores và phái Nam Huỳnh Đạo sắp diễn ra.

sau khi cho flores leo cay nam huynh dao van im hoi lang tieng
Đình Nam Chơn khá yên ắng, không có dấu hiệu của một cuộc giao đấu nào vào chiều 19/7. Ảnh: Nguyễn Yên.

Liên quan đến sự việc này, một cán bộ Công an phường Tân Định, quận 1, TP HCM khẳng định không có trận giao đấu nào ở đình Nam Chơn vào trưa 19/7.

“Trưa cùng ngày, chúng tôi nhận được thông tin của người dân báo về một số người dừng đậu, đỗ xe máy trước đình Nam Chơn được cho là để được tận mắt chứng kiến trận giao đấu giữa ông Flores với môn phái Nam Huỳnh Đạo.

Người dân đậu xe gây ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông, gây mất trật tự về an toàn giao thông nên tổ công tác của công an phường đến để giải tán. Không có trận giao đấu nào diễn ra vào trưa 19/7," cán bộ Công an phường Tân Định nói.

Vị cán bộ này cũng cho biết, nếu hai bên muốn giao đấu thì phải có giấy phép của cơ quan chức năng.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 11h30 ngày 19/7, đoàn của võ sư Flores xuất hiện tại đình Nam Chơn (phường Tân Định) gây sự chú ý với người dân TP HCM.

Được biết, phía Nam Huỳnh Đạo đồng ý cho Flores vào gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và em trai là Huỳnh Quốc Hùng. Tuy nhiên, lúc này cổng đình lại đóng kín mặc dù phía bên trong vẫn có nhiều người trong trang phục võ thuật. Flores phải đứng đợi khoảng 30 phút phía ngoài cổng đỉnh.

Tới 12h cùng ngày, người dân hiếu kỳ tới ngày càng đông, gây mất trật tự. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông. Nam Huỳnh Đạo sau đó đổi ý không tiếp võ sư Flores.

Flores chia sẻ rằng ông đến Nam Huỳnh Đạo với mục đích gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, chỉ cần bắt tay ông ấy.

Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam - ông Hoàng Vĩnh Giang khẳng định sẽ không cấp giấy phép cho võ sư Flores đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Lý do là luật Việt Nam không cho phép điều này, chỉ cấp giấy phép để tổ chức thi đấu cho các môn võ thuộc Ủy ban Olympic, hoặc Tổng cục TDTT Việt Nam.

sau khi cho flores leo cay nam huynh dao van im hoi lang tieng Cao thủ vịnh xuân Flores bị Nam Huỳnh Đạo cho 'leo cây' nửa giờ ngoài cổng

Flores được Nam Huỳnh Đạo hẹn gặp ở đình Nam Chơn nhưng ông phải chờ nửa giờ ngoài cổng trước khi quay về trong thất ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City