Flores giao lưu với võ sư Cù Mai Công và đệ tử phái Karate Shorin ryu

Flores đã đến Nhà văn hóa Thanh Niên để giao lưu võ thuật với võ sư Cù Mai Công và những đệ tử môn phái Karate Shorin ryu.
flores giao luu voi vo su cu mai cong va de tu phai karate
Võ sư Pierre Flores và môn sinh của phái Karate Shorin ryu đang cùng nhau biểu diễn khí công (Ảnh: Duy Quan)

Tối qua (26/7), võ sư Pierre Flores lại thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng các đồng môn Vịnh Xuân Nam Anh tới Nhà văn hóa Thanh Niên để giao lưu võ thuật với võ sư Cù Mai Công và những đệ tử môn phái Karate Shorin ryu.

Tại cuộc giao lưu, một số môn sinh của Karate và Vịnh Xuân Nam Anh đã biểu diễn những màn võ thuật đối luyện hấp dẫn, cuốn hút người chứng kiến. Cuộc giao lưu đã diễn ra trong hơn một giờ đồng hồ.

Trước đó, sau khi giao đấu và thắng các võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh tại Hà Nội, Pierre Flores đã nhận được nhiều lời thách đấu từ những người học võ tại Việt Nam.

Gần đây nhất, võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê cũng đã gửi lời thách đấu tới Flores. Võ sư người Canada cũng đã lên tiếng chấp nhận lời thách đấu của Cung Lê.

Trong thời gian này, Flores thường xuyên đi thăm và giao lưu võ học với một số môn phái tại TP HCM. Hôm 22/7 vừa qua, ông đã đến diện kiến Chánh chưởng quản môn phái Vovinam Nguyễn Văn Chiếu.

flores giao luu voi vo su cu mai cong va de tu phai karate Flores bỏ ý định tìm chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, sắp về Canada

Trong buổi tiếp kiến võ sư Chánh chưởng quản môn vovinam Nguyễn Văn Chiếu tại TP.HCM trưa nay 22/7, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.