Bí kíp tập gym giữ dáng độc đáo của ‘hotgirl múa côn’ dành cho các cô nàng ‘cò hương’

Từ một cô nàng có thân hình ‘cò hương’, 9x xinh đẹp quyết định tìm đến gym và đạt được thành tích giữ dáng bất ngờ chỉ sau 2 năm.
bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong Bí mật của nam huấn luyện viên gym sau phòng thay đồ
bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong Chàng trai Hà Nội gầy gò hóa vạm vỡ sau 10 năm tập luyện

“Bỏ” võ tập gym giữ dáng

“Hotgirl múa côn” tên thật là Trần Thị Hậu (SN 1999, Móng Cái, Quảng Ninh), biệt danh Bông Trần, hiện tại đang làm đầu tư tài chính và sống tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình săn chắc, gợi cảm, cô gái 9x nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong
Trần Thị Hậu bất ngờ được dân mạng biết đến qua màn múa côn điêu luyện và bất ngờ có được danh xưng "hotgirl múa côn". (Ảnh: NVCC)

Bất ngờ cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đoạn clip ghi lại hình ảnh Hậu “múa côn”. Chia sẻ về lý do nổi tiếng này cô cho biết: “Nổi tiếng trên mạng xã hội gần đây mình cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều người biết đến và yêu mến.

Mình cảm thấy có rất nhiều cơ hội bỗng nhiên tìm đến, bất ngờ nổi tiếng là “hot girl võ thuật” “Hot girl Gym” “Hot Girl múa côn” nhưng bên ngoài mình lúc nào cũng thân thiện, cởi mở, thích chia sẻ và kết bạn với mọi người.

Nhờ có sự bất ngờ này mà hiện tại mình nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim và làm gương mặt thương hiệu. Tuy nhiên, xét cho cùng thì là "bất ngờ nổi tiếng", vì vậy mình vẫn đang suy nghĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất”.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong
Hình ảnh trước và sau khi tập gym của Hậu. (Ảnh: NVCC)

Kể về mối duyên với võ thuật cô nàng cho hay: “Mình hoạt động trong lĩnh vực thể thao khoảng 4-5 năm rồi.

Bắt đầu tập luyện võ thuật từ nhỏ, bộ môn vovinam với những động tác vô cùng khắt khe, đổ mồ hồi và cũng đã từng đổ máu trên sàn tập, cô gái Hậu giành được 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm các giải của CLB tỉnh mở rộng về cho thành phố, ngoài ra Bông Trần còn tập luyện boxing, kickfix, và côn nhị khúc...

Mặc dù đam mê thể thao từ nhỏ nhưng mình lại không theo đuổi sự nghiệp ấy, mà lấy đó làm cánh tay trái đắc lực về sức khoẻ, tinh thần để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, đó là kinh doanh. Khao khát của mình trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, trẻ khoẻ và có kiến thức”.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian dài tập luyện các môn thể thao nhưng vóc dáng của cô không được cải thiện nhiều vì vậy Hậu đã quyết định chuyển sang gym để tập luyện, giữ dáng.

“Trước tập gym thì mình khá gầy, vốn tập luyện thể thao sau đó chuyển sang nên mình phát triển vòng 1 và 3 rất nhanh, tăng hẳn 5-8 cm”, Hậu vui mừng kể.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong

Bí kíp tập luyện giữ dáng dành cho các cô nàng

“Hiện nay thấy một số bạn nhịn ăn để giảm cân là hoàn toàn phản khoa học mà không đem lại hiệu quả gì, thậm chí làm bạn mệt mỏi, cơ thể yếu đuối, làn da tối thâm sạm lại. Với kinh nghiệm tập luyện khá lâu mà mình có, mình khuyên các bạn nên có cho mình một chế độ ăn uống tập luyện phù hợp”, 9x chia sẻ.

Cụ thể, Hậu chia sẻ những nguyên tắc nằm lòng mà những người có kinh nghiệm tập luyện nhiều năm và bản thân mình đúc kết lại như sau:

Nguyên tắc 1

Cơ thể chúng ta có 3 nhóm cơ chính là ngực, lưng – xô và mông – chân. Với những nhóm cơ chính này thì nó sẽ có những nhóm cơ phụ hỗ trợ cho nó.

Với ngực thì có nhóm cơ phụ là vai và bắp tay sau, lưng – xô có nhóm cơ phụ là bắp tay trước và cẳng tay, mông chân có nhóm cơ phụ là toàn bộ phần đùi và chân.

Việc tìm hiểu các nhóm cơ chính và phụ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác động lên các nhóm cơ của từng bài tập.

Ví dụ:

+ Khi bạn tập luyện tập cơ ngực thì tay sau và vai của bạn sẽ hoạt động nhưng với cường độ thấp hơn.

+ Cẳng tay và tay trước tất nhiên sẽ hoạt động với cường độ thấp hơn khi áp dụng bài tập cơ lưng – xô.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong

Nguyên tắc 2

+ Tránh tập luyện hai ngày liên tục cho cùng một nhóm cơ.

+ Với những nhóm cơ tập luyện với một cường độ không cao hay nhóm cơ phụ thì bạn có thể cho nhóm cơ này nghỉ ngơi trong vòng 48h sau khi tập luyện 1 đến 2 bài tập/buổi tập.

+ Tương tự, bạn nên cho cơ tay trước và sau nghỉ ngơi khoảng 48h trong bài tập cơ lưng.

+ Nhất định không được tập cơ tay trước và sau ngày tập cơ vai.

+ Tránh tập cơ ngực, cơ lưng sau ngày tập cơ tay trước và sau.

+ Tránh tập cơ mông và cơ chân trong 2 ngày liên tục.

+ Bạn nên luyện tập các nhóm cơ chính trước rồi mới tập đến các nhóm cơ phụ

+ Nên để mức tạ vừa phải sao cho bạn có thể thực hiện được từ 8 – 12 lần mỗi hiệp. Không nên để tạ nặng quá hoặc nhẹ quá.

Để giữ được dáng người khỏe mạnh với 3 vòng cân đối Hậu luôn áp dụng lịch tập như sau: Thứ 2 và thứ 5: tập ngực; Thứ 3 và thứ 6: tay sau và bụng; Thứ 4: tập vai, sô và bắp tay trước; Thứ 7 : tập chân và bụng; Đi bơi 1 buổi vào ngày chủ nhật để thả lỏng cơ bắp.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong

Chế độ ăn đặc biệt

Ngoài việc tuân thủ khắt khe cô nàng 9x xinh đẹp còn chia sẻ chế độ ăn của bản thân như sau: “Chế độ ăn uống của mình cũng chia ra làm 2 giai đoạn:

Xả cơ: ăn 3 bữa/ ngày và thêm một số bữa phụ. Có thể ăn tất cả các loại thực phẩm, không cần kiêng khem.

Siết cơ:

- Sáng: 2 lát bánh mì + 200g ức gà + 2 trứng ốp la + 1 sinh tố cà chua hoặc cà rốt.

- Trưa: 300g ức gà hoặc cá, tôm + 2 lòng trắng trứng + rau xanh.

- Chiều: sữa chua + hoa quả.

- Tối: 1 bát bò hầm khoai lang, cà rốt + rau xanh”.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong Tập gym biến cô gái trẻ gầy còm thành vóc dáng nóng bỏng

Thủy tăng 10 cm vòng ba, giảm eo, vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện 5 buổi trong tuần và ăn uống điều độ.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong Cô giáo dạy Văn giảm 14kg khiến bạn cũ không nhận ra

Lê Thị Quỳnh Anh lột xác bất ngờ khi giảm 14kg khiến bạn cũ gặp lại không nhận ra.

bi kip tap gym giu dang doc dao cua hotgirl mua con danh cho cac co nang co huong Bí quyết sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo của bà mẹ một con

Bà mẹ một con Huỳnh Thủy Triều sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước là 92-65-94cm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.