Tự ái vì người yêu chê vòng 3 phẳng lì, nữ giáo viên tìm đến Gym để thân hình đầy đặn

Sau khoảng nửa năm từ 48kg xuống còn 43kg, múi bụng cuồn cuộn nhưng người Ý Nhi vẫn gầy đét, vòng 3 còn bị giảm size nên cô thay đổi mục tiêu, tập trung vào Powerlifing (tập sức mạnh) thay vì Fitness như trước.
 
tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan Tuyệt chiêu bữa tối cho vòng eo xinh nhờ yến mạch trộn hoa quả của nàng dược sĩ 9X
tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan Chủ shop 9X tự tin khoe vòng 1 gợi cảm sau khi nâng cấp

Ý Nhi, 22 tuổi, giáo viên tiếng Anh ở Hà Nội chia sẻ về lý do gắn bó với Gym hơn 2 năm qua, đó là xuất phát từ lời "chê" của bạn trai ngoại quốc.

Theo đó, ngày còn hẹn hò, bạn trai nói rằng vòng 3 của Nhi có phần lép, phẳng lì. Anh khuyên cô nên đi tập Gym để cải thiện cho giống với gái Tây. "Tôi nghe vậy tự ái khủng khiếp nên quyết tâm đi tập Gym. Ban đầu là thế nhưng giờ thì tập vì đam mê rồi", Nhi nói.

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan
Ý Nhi, 22 tuổi, giáo viên tiếng Anh ở Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Cô gái trẻ chia sẻ, trước đây là một người lười vận động, thường xuyên ăn thức ăn nhanh nên vóc dáng tuy nhỏ, các vòng trên cơ thể không được săn chắc mà xồ xề. Thời điểm nặng nhất của Nhi là 49kg trong khi bản thân chỉ cao 1m50.

Nhi kể, thời gian đầu mới làm quen với Gym, bản thân khá lớ ngớ. Một tuần tập khoảng 2 - 3 buổi và chủ yếu là tập các bài thể lực để cơ thể quen với việc vận động. Sau 1 tháng, cô bắt đầu tập tạ nhưng chỉ tập thân dưới, do một phần thời điểm ấy chưa dứt được "bệnh lười".

Về sau, thời gian tập tăng lên, một tuần Nhi tập 4-5 buổi, áp dụng hầu hết các bài. Cuối mỗi buổi, thay vì đi thang máy, cô gái 22 tuổi còn leo 15 tầng cầu thang bộ ở chung cư nhà mình để rèn luyện thể lực.

Ngoài chuyện luyện tập, Nhi còn thực hiện cắt giảm tinh bột, bổ sung nhiều đạm, có dùng thêm thực phẩm chức năng như Whey, dầu cá. Cô ăn nhiều rau, hoa quả, uống nhiều nước, đặc biệt là không ăn vặt.

"Sau khoảng nửa năm, cơ thể giảm từ 48kg xuống còn 43kg, múi bụng cuồn cuộn nhưng người tôi vẫn gầy đét, vòng 3 không hề cải thiện thậm chí còn giảm size. Vì thế, tôi lại thay đổi mục tiêu", Nhi cho hay. Cô tập trung vào tập Powerlifing (tập sức mạnh) thay vì Fitness, theo chế độ tập nặng ăn nhiều thay vì tập ít ăn ít như trước.

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan
Hiện tại Nhi thoải mái tự tin diện những bộ đò bó sát, bikini. (Ảnh NVCC).

Hiện tại, một tuần Nhi sẽ có 6 buổi tập, tập trung vào 3 bài tập chính trong powerlifting là Squat, Bench press, Deadlift.

Ngoài ra, cô cũng tập một số bài bổ trợ cho 3 bài tập trên. Nhi cũng chú trọng tập những bài Bodyweight để luyện thể lực giúp phát triển đều đặn các nhóm cơ.

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan
Vòng 3 căng tròn, không còn phẳng lỳ như trước. (Ảnh NVCC).

Ý Nhi bày tỏ, mục tiêu tập luyện bây giờ là để cải thiện sức khỏe, thân hình hiện tại đã khá hài lòng. Cô hi vọng, mọi người cần kiên trì, ăn uống điều độ thì mới có kết quả tốt. Bởi mỗi người có một thể trạng, cơ địa, chiều cao, cân nặng khác nhau, chưa kể có những người có tiền sử bệnh lý hay những dị tật bẩm sinh thì càng phải cẩn trọng khi lựa chọn chế độ tập luyện, ăn uống.

Cô khuyên các chị em tránh tập nặng mà ăn uống cầm hơi, hoặc tập được một thời gian, thấy có kết quả lại ăn uống vô tội vạ, như vậy sẽ không thể thành công.

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan 5 mẹo hay nhằm hạn chế sự tích nước, hỗ trợ giảm cân nhanh

Tích nước ở cơ thể gây ra nhiều bệnh, còn là lý do khiến bạn tăng cân. Vậy làm thể nào để khắc phục, hỗ ...

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan Trị sạch mụn trứng cá với 4 mặt nạ từ đu đủ chín

Đu đủ có các đặc tính chống viêm làm giảm sự đỏ do mụn, loại bỏ các tế bào chết, trẻ hóa làn da.

tu ai vi nguoi yeu che vong 3 phang li nu giao vien tim den gym de than hinh day dan 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Đây đều là những thực phẩm có sẵn trong căn bếp, an toàn lại tiết kiệm, giúp điều trị và ngăn chặn bệnh nhiễm trùng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.