Công thức dưỡng trắng da đặc biệt của ‘Hotgirl ảnh thẻ’

Sau thời gian theo đuổi đam mê kinh doanh bất ngờ nàng “Hot gril ảnh thẻ” xuất hiện trở lại với khán giả bằng việc tham gia diễn xuất trong series phim ngắn của nhóm FAPtv. Luôn xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng đặc biệt là làn da trắng khiến không ít người tò mò về công thức dưỡng trắng da của cô gái xinh xắn này.
cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the Kem cốt làm trắng da: Thần dược hay thuốc độc?
cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the Cách làm kem dưỡng ẩm giúp bạn thoát khỏi tình trạng da khô khi đông về

Nổi lên nhờ tấm ảnh thẻ

“Hotgirl ảnh thẻ” tên thật là Lê Lý Lan Hương, sinh năm 1994, năm 2013 bất ngờ cô nổi tiềng nhờ tấm ảnh thẻ. Giữa lúc được cư dân mạng quan tâm cô lại chọn cách im lặng để hoàn thành nốt khóa học và những dự định còn đang dang dở.

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the
Năm 2013, Lan Hương bất ngờ được nhiều người biết đến nhờ tấm ảnh thẻ. (Ảnh: NVCC)

Đến cuối năm 2017, khán giả hết sức bất ngờ khi cô trở lại trong vai trò là diễn viên. Vẫn với vẻ dịu dàng, trong sáng cô ngày càng được nhiều người yêu mến hơn.

Chia sẻ với chúng tôi khi bất ngờ quay trở lại với khán giả Lan Hương cho biết: “Thật sự sau khi được mọi người biết đến vào năm 18 tuổi thì lúc đó mình còn khá nhỏ, cộng thêm việc mình đang đi học nên em quyết định sẽ tập trung vào việc học tạm gác lại việc hoạt động nghệ thuật.

Sau khi học xong, mình quyết định quay lại với đam mê của mình là hoạt động nghệ thuật. Đó chính là lý do mà giữa lúc được mọi người quan tâm mình lại chọn cách im lặng”.

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the

Sau một thời gian im ắng, không tham gia diễn xuất, thi thoảng cập nhật hình ảnh mới của bản thân, Lan Hương bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn “Em của anh đừng của ai” do FAPtv thực hiện. Mặc dù vậy, chỉ với phim ngắn đầu tay, cô đã nhận được ngay vai nữ chính. Dân mạng cũng vừa gặp lại 9X trong phim ngắn “Yêu ư? Để sau”.

Trong vai trò mới, cô gái Sài thành không chỉ nhận được sự yêu mến từ fan mà còn thu hút thêm kha khá người hâm mộ cho riêng mình.

Công thức dưỡng da đặc biệt từ mật ong và nghệ

Trở lại hoạt động nghệ thuật luôn bận rộn với những lịch trình riêng, tuy nhiên mỗi khi cô xuất hiện mọi người luôn thấy được sức sống tươi trẻ của cô. Chia sẻ về bí quyết giúp làn da luôn trắng sáng Lan Hương cho hay: “Thật ra mình cũng không có bí quyết gì, việc quan trọng trong việc chăm sóc da chính là giữ da mặt thật sạch và uống nhiều nước.

Công việc của mình thì cần make up thường xuyên nên việc rửa mặt sạch trở thành thói quen không thể thiếu. Ngoài ra thì mình cũng cần bôi kem chống nắng và dưỡng ẩm cho da đầy đủ.

Đặc biệt, mình thường xuyên đắp mặt nạ khoảng hai lần một tuần. Loại mặt nạ mình dùng thường là các tinh bột nghệ, mật ong và dầu dừa.

Công thức là hai muỗng bột nghệ và một muỗng mật ong trộn đều bôi lên mặt, thư giãn tầm 20 phút và rửa sạch mặt. Ngoài ra mình cũng có thể tẩy trang bằng dầu dừa cho da mặt nhưng phải rửa sạch để không bí da”.

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the

Một điều quan trọng trong việc chăm sóc làn da và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh là chế độ ăn uống hợp lý.

Lan Hương chia sẻ: “Để giữ được vóc dáng và tinh thần sảng khoái cho cơ thể, mình luôn luôn tuân thủ đúng chế độ ăn của riêng mình. Ăn nhiều vào buổi sáng và trưa, ăn ít vào buổi tối. Hạn chế ăn cơm, tinh bột, ăn nhiều thịt bò và hải sản. Uống đủ nước và tập luyện những bài tập nhẹ nhàng. Đặc biệt nói không với đồ ngọt”.

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the
Để có được làn da luôn sáng khỏe cô luôn luôn áp dụng theo những công thức của riêng mình. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về những dự định trong tương lai sắp tới, Lan Hương cho biết: “Sắp tới mình đang ấp ủ cho cá nhân mình một dự án series phim kinh dị trên kênh youtube riêng của mình, series phim này sẽ mang màu sắc kinh dị thật sự. Đây là lần đầu tiên mình thử sức nên hi vọng kết quả đạt được sẽ như mong đợi.

Ngoài ra trong tháng 6 mình còn có một dự án phim học đường “Tình đầu đại ca” sẽ được phát sóng và một vài game show truyền hình mình tham gia cũng sắp sửa lên sóng.

Con đường nghệ thuật luôn là con đường chông gai đối với bất cứ ai do vậy mà nếu mình đã chọn con đường đó thì mình sẽ cố gắng hết sức hết sức để lạc quan và theo đuổi nó đến cùng”.

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the

Dùng mỹ phẩm bình dân không sợ, sợ nhất là dùng không đúng tình trạng da

Bộ sản phẩm dưỡng da của cô sinh viên du học tại Nhật Bản hầu hết là mỹ phẩm bình dân, tuy nhiên làn da ...

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the

'Bỏ túi' 4 chiêu dưỡng trắng da cấp tốc sau khi tắm biển

Làn da mỗi người thường rất mỏng và có thể bị cháy nắng sau mỗi chuyến đi biển mùa hè. Điều này khiến không ít ...

cong thuc duong trang da dac biet cua hotgirl anh the

Bác sĩ da liễu cảnh báo những ngộ nhận tai hại về lột trắng da

Không hài lòng với làn da ngăm đen của mình, nhiều chị em đã nghe theo lời quảng cáo rao bán trên mạng về các ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City