Người phụ nữ U40 'lột xác' với thân hình quyến rũ sau 9 tháng tập Gym

Với chị Hà, cân nặng bây giờ có lẽ chỉ còn là chuyện nhỏ, Gym giúp chị có thêm nhiều năng lượng, vui vẻ, không còn có những suy nghĩ tiêu cực như trước.
nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym Mẹ bỉm sữa 'thổi bay' 3,5kg cân nặng, vòng eo giảm 5cm chỉ trong 6 ngày nhờ thực đơn detox xanh
nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym Mẹ bỉm sữa 'mừng rơi nước mắt' khi xóa bỏ nỗi ám ảnh 'vòng bụng con voi' nhờ đi hút mỡ

Theo quan điểm của chị Hà, sinh năm 1979, ở Minh Khai, Hà Nội, muốn có được một body đẹp phải có được sự quyết tâm, đam mê và kiên trì.

Chị kể, trước đây, chị có 55kg, dạng người skinny fat, béo bụng, vòng 3 lại "lép". Cuộc sống của một "single mom" lại bận rộn khiến chị không có nhiều thời gian để chăm chút bản thân.

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym
Chị Hà, sinh năm 1979, ở Minh Khai, Hà Nội. (Ảnh NVCC).

"Thế rồi có lần bị ông bạn thân chê người gì mà mông lép, còn nói xấu như vậy chả ma nào yêu. Nó khuyên tôi nên đi tập Gym đi, sẵn lúc ấy rảnh nên cũng ậm ừ đến tập cho vui", chị nói. Từ quyết định vui đùa, dần dần tập luyện, chị Hà trở nên yêu thích. Chị nói, càng nhiều thử thách, chị càng hăng say chinh phục.

Một tuần, người phụ nữ U40 sẽ dành 5 buổi để luyện tập: 2 buổi thân trên, 2 buổi chân, mông và 1 buổi toàn bộ body. Cứ tập đều đặn, sau 3 tháng cơ thể bắt đầu có sự thay đổi rõ ràng. Nếu ban đầu, lượng mỡ thừa chị đo được là 13kg, 25% mỡ, cơ 20kg thì sau quá trình tập luyện, các chỉ số trên có sự thay đổi. Đến tháng thứ 8, cơ thể chị đạt chỉ số: 17% mỡ toàn thân, 9kg mỡ cả nội tạng và lượng cơ đạt 23,5kg.

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym
Trước đây, chị Hà thuộc dạng người skinny fat. (Ảnh NVCC).

Bên cạnh tập luyện, chị Hà còn tự sáng tạo thêm các món ăn để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tập trung các món đạm (thịt bò, trứng, cá, tôm), tinh bột (gạo lứt, yến mạch, khoai lang) và rau củ quả vào 3 bữa chính trong ngày, tuyệt đối không ăn vặt. Riêng bữa tối, ăn salad (cá, tôm) tùy ý kèm nước sốt chị tự làm. "Giờ thành thói quen ăn bữa nào, tôi đo được lượng calo nạp vào", chị chia sẻ.

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym
Một trong những suất ăn thường ngày của chị. (Ảnh NVCC).

Duy trì chế độ tập luyện và ăn uống như vậy, sau 9 tháng, chị Hà bất ngờ khi thân hình có sự thay đổi rõ rệt. Bụng không còn lèo nhèo, chảy xệ. Cơ thể săn chắc, vòng 3 tăng 7cm, tròn trịa và căng đầy hơn.

"Đến lúc bạn thân gặp tôi, nó trêu, bây giờ còn tập làm gì nữa, đẹp thế là đủ rồi, làm gì có ma nào theo mà cứ tập hoài", chị hài hước kể.

Hiện mỗi ngày sau những giờ lao động mệt nhọc, chị Hà vẫn duy trì thói quen đi tập Gym. Với chị, cân nặng bây giờ là chuyện nhỏ, chỉ mong đến giờ đi tập vì vui, thoải mái. Gym làm chị có thêm năng lượng, không suy nghĩ linh tinh như trước.

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym
Gym làm chị có thêm năng lượng, không suy nghĩ linh tinh như trước. (Ảnh NVCC).

"Tôi chỉ muốn nói, hãy luôn cố gắng sắp xếp thời gian, dù ít hay nhiều để vận động, bất kể môn thể thao nào cũng được. Nó sẽ giúp bạn trẻ lâu, vui khỏe. Khi tập luyện hãy 'enjoy' với nó và điều kỳ diệu sẽ đến khi bạn đã chăm chỉ và quyết tâm", chị Hà nhắn nhủ.

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym Người phụ nữ U30 gợi ý 3 bước dưỡng da cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Theo chị Bích Ngọc, làm đẹp là nghĩa vụ của phụ nữ, chính vì thế: "Dưỡng da tốt cần có thời gian nên hãy tập ...

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym Hành trình sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên của nữ sinh sau hai lần thẩm mỹ

Thu Thảo cảm nhận, kể từ khi nâng lại mũi, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người, trở nên tự tin, thoải ...

nguoi phu nu u40 lot xac voi than hinh quyen ru sau 9 thang tap gym 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Đây đều là những thực phẩm có sẵn trong căn bếp, an toàn lại tiết kiệm, giúp điều trị và ngăn chặn bệnh nhiễm trùng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.