Kinh nghiệm giảm mỡ bụng để có vòng eo 'vạn người mê' của cô gái Đà Nẵng

Cảm nhận đầu tiên của Thùy Nga khi có "vòng eo con kiến" đó là tự tin hơn khi gặp bạn bè, được diện những bộ đồ ôm sát người mà không sợ lộ bụng.
 
kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang Blogger beauty chia sẻ về sai lầm tai hại khi tăng, giảm cân mà nhiều người đang thực hiện
kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang Mẹ bỉm sữa 'thổi bay' 3,5kg cân nặng, vòng eo giảm 5cm chỉ trong 6 ngày nhờ thực đơn detox xanh
kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang Mẹ bỉm sữa 'mừng rơi nước mắt' khi xóa bỏ nỗi ám ảnh 'vòng bụng con voi' nhờ đi hút mỡ

Khó khăn nhất khi phải sở hữu một vòng eo kém thon gọn, theo Lâm Thuỳ Nga, 22 tuổi, một freelancer đang sống ở Đà Nẵng có lẽ việc lựa chọn size quần áo.

"Rồi cảm giác tự ti khi gặp những người bạn, kiểu 'body-sharming' khiến tôi nghĩ cần phải thay đổi", bạn nói.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang
Lâm Thuỳ Nga, 22 tuổi, một freelancer đang sống ở Đà Nẵng. (Ảnh NVCC).

Quá trình giảm mỡ bụng của Thùy Nga diễn ra trong 6 tháng, giảm 9cm, từ 70cm xuống còn 61cm. Để đạt được kết quả như vậy, Nga chia sẻ, từng có lúc muốn bỏ cuộc, bởi phải thay đổi thói quen ăn mặn qua ăn sạch, ăn lạt. Phải luôn giữ vững nguyên tắc: Ăn lạt, không dầu mỡ, ít gia vị, hạn chế tinh bột xấu.

"Lúc đầu, tôi chỉ ăn được mỗi salad nhưng ăn mãi rồi cũng ngán nên đã nghĩ ra món cháo yến mạch cá hồi bí đỏ. Sau này phát hiện ra, đây là món quá quen thuộc với những ai theo chế độ ăn sạch nhưng với tôi, đấy là lần đầu tiên biết đến yến mạch", Nga kể.

Tầm 2 tuần, Nga đã có thể làm quen được với nguyên tắc ăn uống này, tuy nhiên phải khoảng 2 tháng, cơ thể bạn mới hoàn toàn thích ứng, thoải mái.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang
Sự thay đổi về vòng eo của Nga. (Ảnh NVCC).

Chế độ ăn uống

Nga thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn sạch trong 2 tháng đầu, chỉ xả 1 bữa duy nhất, kiêng hoàn toàn các đồ ngọt như bánh ngọt, trà sữa, kem...

Sau đó, bạn vẫn tiếp tục ăn sạch theo tỷ lệ 80:20, tức là 1 tuần sẽ có 1-2 buổi "Cheat meal". Tầm 1-2 tuần trà sữa 1 lần với 0-30% đường.

Để khắc phục các "cơn thèm ăn" cần chú ý:

- Uống nhiều nước

- Trong tủ lạnh nên có sẵn hoa quả để thay vì tìm đồ ngọt chống đói thì có thể ăn trái cây như: Táo, bưởi...

- Nên ăn vặt bằng các loại bánh tự làm như: Bánh quy yến mạch, bánh chuối pound-cake hoặc sữa chua Hy Lạp.

- Ăn nhiều đạm, chất béo tốt để no lâu hơn.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang
Hiện bạn có thể diện những bộ đồ ôm sát mà không lo lộ bụng. (Ảnh NVCC).

Chế độ tập luyện

Trong thời gian 2 tháng đầu, cô gái 9X thường xuyên tập các bài HIIT nhằm giảm mỡ. Chạy cardio để giảm mỡ toàn thân, tăng độ bền của cơ thể.

Sau đó, áp dụng các bài tập có tên "7 ngày siết mỡ" trên mạng internet. Bên cạnh đó, dành 15 phút mỗi ngày vào các buổi sáng (khi cơ thể chưa nạp bất cứ đồ ăn nào) để tập chuyên về phần bụng, giúp săn chắc cơ, múi.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang
(Ảnh NVCC).

Nga chia sẻ, cảm nhận đầu tiên khi được sở hữu "vòng eo con kiến" đó chính là tự tin hơn khi gặp bạn bè, được diện những bộ đồ ôm sát người mà không lo lộ bụng. Nhiều người sau khi xem những hình ảnh Nga chia sẻ còn hỏi thăm, khen ngợi khiến bạn có thêm động lực hơn.

"Tôi rất vui vì truyền được cảm hứng cho mọi người, giúp họ có quyết tâm hơn trong việc ăn sạch. Bây giờ thì không còn quan niệm tập để đẹp nữa, mà là có sức khoẻ tốt, tinh thần minh mẫn. Chỉ cần có sức khoẻ và tinh thần thoải mái thì mình sẽ đẹp thôi", Nga nói.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang 5 mẹo hay nhằm hạn chế sự tích nước, hỗ trợ giảm cân nhanh

Tích nước ở cơ thể gây ra nhiều bệnh, còn là lý do khiến bạn tăng cân. Vậy làm thể nào để khắc phục, hỗ ...

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang Trị sạch mụn trứng cá với 4 mặt nạ từ đu đủ chín

Đu đủ có các đặc tính chống viêm làm giảm sự đỏ do mụn, loại bỏ các tế bào chết, trẻ hóa làn da.

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang Hành trình sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên của nữ sinh sau hai lần thẩm mỹ

Thu Thảo cảm nhận, kể từ khi nâng lại mũi, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người, trở nên tự tin, thoải ...

kinh nghiem giam mo bung de co vong eo van nguoi me cua co gai da nang 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Đây đều là những thực phẩm có sẵn trong căn bếp, an toàn lại tiết kiệm, giúp điều trị và ngăn chặn bệnh nhiễm trùng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.