Tags 19 kết quả được gắn tag "giảm mỡ bụng sau sinh"

Giúp phụ nữ tự tin nhờ phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh

Sau khi sinh, phụ nữ phải đối mặt với nhiều thay đổi về ngoại hình như rụng tóc, sưng chân tay và đặc biệt là vòng 2 rạn da, chảy xệ. Vì vậy, các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh chính là bí quyết giúp phái đẹp tự tin và hòa nhập cuộc sống nhanh hơn sau kỳ thai sản.

Hiện nay, thay vì đi đến các viện thẩm mỹ hay trung tâm chăm sóc da, ngày càng nhiều chị em chọn cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng thực phẩm thiên nhiên. Hai nguyên liệu tự nhiên đánh tan mỡ bụng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay là muối và rượu gừng.

Bên cạnh thực phẩm, những cách giảm mỡ bụng sau sinh phổ biến còn kể đến dùng nước ấm và gel bụng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với phụ nữ sinh mổ, đặc biệt là sau 1-2 tháng khi vết mổ đã lành hoàn toàn.

Kết hợp bài tập và ăn uống để giảm mỡ bụng sau sinh

Chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng để người phụ nữ lấy lại vòng 2 thon gọn mơ ước sau sinh. Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng béo bụng là thói quen ăn uống không hợp lý và tâm lý ăn càng nhiều càng tốt để có sữa cho con. Vì vậy, chế độ ăn nhiều protein và chất xơ, ăn ít nhưng nhiều bữa sẽ giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối nhưng vẫn đủ sức nuôi con.

Phụ nữ có nhu cầu giảm mỡ bụng sau sinh nên uống nhiều nước và trà xanh để tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Các loại nước trên sẽ tăng hiệu quả đánh tan các mô mỡ khi dùng kèm với chanh.

Một cách hiệu quả để giúp phái đẹp giảm mỡ bụng, săn chắc da sau sinh là tẩy tế bào chết và massage vùng bụng với kem dưỡng da. Ngoài ra, suy nghĩ tích cực và tinh thần thư thái sẽ giúp phụ nữ vượt qua sức ỳ, kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu giảm cân ban đầu.

Tuy nhiên, việc áp dụng tất cả phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh trên sẽ không hiệu quả hoàn toàn nếu mẹ "bỉm sữa" không chăm chỉ tập thể dục và vận động cơ thể. Các động tác tập trung vùng bụng khiến bụng săn chắc và nhanh thon gọn hơn.

Một số bài tập giảm mỡ bụng sau sinh phổ biến nhất có thể kể đến đi bộ và tập yoga. Sau khi sinh vài tháng, cơ thể người phụ nữ sẽ trở nên ổn định và đủ năng lượng để thực hiện các động tác mạnh hơn. Khi đó, những bài tập aerobic, HIIT và gập bụng dạng nhẹ là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu giảm mỡ bụng nhanh, an toàn, hiệu quả.

Xem thêm
chọn