Giảm mỡ bụng nhờ tập gym, cô giáo tiếng Anh sở hữu vòng eo 60 thon gọn

Nỗi khổ của những người skinny fat là ai cũng tưởng mình gầy, ốm, mặc gì cũng đẹp nhưng thật ra, mỡ lại tích nhiều ở bắp tay, bụng, đùi... Nếu muốn giảm mỡ bụng tự nhiên, bạn nên kết hợp tập luyện và chế độ ăn hiệu quả.

Giảm mỡ bụng vì thân hình skinny fat

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon
Sau khi tập gym và giảm mỡ bụng, hình thể của Ngọc Trâm đã thay đổi rất nhiều.

Bất cứ ai từng trải qua dáng người skinny fat mới thấu hiểu nỗi khổ của việc sở hữu thân hình mảnh mai, thon thả nhưng lại tích mỡ nhiều ở một số vùng như bụng, đùi, bắp tay... Để cải thiện vóc dáng, không chỉ kết hợp chế độ ăn uống hợp lí mà còn cần tập luyện nghiêm túc.

Ngọc Trâm, giáo viên dạy tiếng Anh, TP HCM cho biết, trước kia cô từng thuộc tạng người skinny fat, với chiều cao 1m56, nặng 45kg, số đo 80 - 63 - 85. Chưa bao giờ tự ti về ngoại hình vì theo thị hiếu của giới trẻ, cô vẫn thon thả, nhưng phần bụng hơi to, đặc biệt là bụng dưới.

Để thay đổi vóc dáng, cô từng học hỏi trên YouTube và thử tập những bài tập ở nhà. Nhưng thời điểm đó, Trâm không dám tập tạ vì sợ dáng thô và “cơ bắp”, dáng thô. Tuy nhiên, một thời gian tập cô không thấy việc tập luyện mang lại hiệu quả. Hình thể vẫn không thay đổi. Cô cũng đã thử ăn theo chế độ ăn Low Carb nhưng thấy không phù hợp vì cơ thể mệt mỏi, không có sức lực để học tập, làm việc.

Tập gym giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả không ngờ

Trước kia, Trâm tự nhận mình là một người thụ động, không chơi bất cứ môn thể thao nhưng kể từ năm 2016, cô bắt đầu tập gym với lí do là “thấy mọi người đi tập thì tập theo”. Từ đó, cô năng động, nhanh nhẹn hơn và yêu thể thao.

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon

Trâm thường tập những bài tập áp dụng cho toàn thân, những bài tổng hợp như squat, deadlift, bench press là ba bài không thể thiếu trong lịch tập của Trâm. Ngoài ra, “mình cũng duy trì tập cardio 2 - 3 lần một tuần vì thích cảm giác đổ mồ hôi và tăng nhịp tim”, Trâm chia sẻ.

Cô đang áp dụng chế độ Eat Clean trong thời gian gần đây khi chỉ ăn thực phẩm sạch và giàu dinh dưỡng, do chính bản thân tự nấu. Trước đó, cô chỉ thường chỉ ăn những gì mình thích, chỉ kiêng đồ ngọt và dầu mỡ. Chế độ ăn chưa đủ lành mạnh và sạch.

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon

Với Trâm, tập gym đã thay đổi cô rất nhiều, không chỉ ngoại hình mà còn là sức khoẻ tinh thần. Tập thể dục khiến cô yêu đời hơn, yêu bản thân hơn và sống có kỉ luật hơn, làm việc cũng hiệu quả và truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon

Sau 2 năm rưỡi tập gym và kết hợp ăn uống, tự tìm hiểu thêm trên mạng, hiện tại số đo 3 vòng của Trâm là 84 - 60 - 94, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn hơn. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự thay đổi của Trâm và không ngần ngại hỏi kinh nghiệm để sở hữu thân hình đẹp.

Do thời gian trước chế độ ăn có tỉ lệ mỡ cao, nên hiện tại, cô vẫn muốn tập trung cắt giảm lượng mỡ trong người xuống thấp để nhìn thon thả, săn chắc hơn, giảm mỡ toàn thân đặc biệt là bắp tay.

Theo Ngọc Trâm, nếu muốn giảm mỡ bụng nói riêng và cải thiện vóc dáng nói chung, các chị em cần yêu bản thân mình hơn, luôn tạo ý chí mạnh mẽ và kiểm soát bản thân trong việc ăn uống. Đồng thời, tự mình trau dồi kiến thức hàng ngày để việc tập mang lại hiệu quả tốt hơn, từ đó có thể tạo động lực được cho bản thân.

Xem thêm: Từng bị gọi là ‘Hulk phiên bản nữ’, cô gái chia sẻ kinh nghiệm giảm cân nhờ kiên trì tập gym

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon Giảm cân ‘chậm mà chắc’ gần 20 kg trong 1 năm, nữ sinh lấy lại vóc dáng thon gọn bất ngờ

Không phải ai cũng đủ kiên trì và quyết tâm giảm cân an toàn “chậm mà chắc”. Phần lớn mọi người thường tìm đến những ...

giam mo bung nho tap gym co giao tieng anh so huu vong eo 60 thon gon Kinh nghiệm giảm cân 'thần kì' chỉ nhờ ăn gạo lứt của cô gái 17 tuổi từng 'mập khỏi bàn'

Cô gái 17 tuổi đã giảm cân thành công từ 62 kg xuống 52 kg nhờ ăn gạo lứt và tập một số động tác ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.