Giảm mỡ bụng ‘thần tốc’ với nước ép rau bina

Thay thế đồ uống có hàm lượng calo cao bằng một cốc nước ép rau bina sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và đạt được mục tiêu giảm cân. Dưới đây là cách sử dụng rau bina (palak) để giúp bạn đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.
 
giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina Ăn rau bina hâm nóng có thể bị ngộ độc?
giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina Bổ sung 8 loại thực phẩm vào chế độ ăn uống lành mạnh để giải độc gan

Chúng ta đều biết rằng rau quả chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp cơ thể chống lại một số căn bệnh và nguy hiểm. Ngoài ra, rau quả còn có hàm lượng calo và carbs thấp nhưng chất xơ cao, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn giảm cân.

Rau xanh như rau bina (palak) là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và lành mạnh nhất hành tinh. Được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, rau bina chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm chất chống oxy hóa, folate, sắt, magiê, canxi và nhiều chất xơ. Nếu bạn đang cố gắng giảm một vài kg, thì hãy thử thay thế đồ uống có hàm lượng calo cao bằng một cốc nước ép rau bina, loại đồ uống này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng bằng cách giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina
(Ảnh: 15min.lt)

Ngoài việc giúp giảm cân, các hợp chất được tìm thấy trong rau bina còn có thể cung cấp nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Do đó, loại rau này thường được gọi là “siêu thực phẩm”.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn rau bina có thể giúp bảo vệ tim của bạn, giảm thiệt hại cho DNA, giảm nguy cơ ung thư, cải thiện lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường. Nó cũng có thể cải thiện sức khỏe của xương và giúp chống lại các bệnh về mắt thường gặp như đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Với đặc tính giàu chất xơ, rau bina giúp tiêu hóa và có thể giảm táo bón cùng các vấn đề tiêu hóa khác. Rau bina cũng rất tốt cho tóc và làn da của bạn.

Nước rau bina giúp giảm cân như thế nào?

Rau bina là một loại rau ít calo, rất có lợi cho những người muốn giảm lượng calo để giảm cân. “Siêu thực phẩm” mùa đông này cũng là một nguồn chất xơ tuyệt vời, giúp cải thiện sự no và thúc đẩy đường tiêu hóa khỏe mạnh. Hơn nữa, rau bina có chứa một chất sinh hóa gọi là thylakoids, có thể làm giảm mỡ và trọng lượng cơ thể.

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc chiết xuất rau bina giàu thylakoid có thể dẫn đến giảm cân bằng cách ức chế sự thèm ăn. Thylakoids tìm thấy trong rau bina làm tăng mức độ hormone như glucagon-like peptide-1 (GLP-1), làm giảm sự thèm ăn trong khi giảm mức độ ghrelin đói. Do đó, người ta khuyên rằng uống nước rau bina trước khi ăn có thể góp phần giảm cân bằng cách giảm lượng calo của bạn.

Cách chế biến nước ép rau bina để giảm cân

Làm nước rau bina rất dễ dàng và chỉ mất vài phút. Bạn có thể thêm nhiều thành phần khác nhau vào nước rau bina của bạn. Và để làm thức uống ngon này, bạn sẽ cần những thành phần sau:

- 1/2 chén rau bina.

- 1 miếng gừng tươi gọt vỏ 1 miếng.

- 1 quả táo xanh, thái nhỏ.

- 1 quả chanh đã bóc vỏ.

giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina
(Ảnh: timesnownews)

Bạn cho tất cả các thành phần vào trong máy xay sinh tố và xay cho đến khi chúng sánh mịn và sau đó tận hưởng.

Hãy thử thêm nước ép rau bina vào chế độ ăn uống giảm cân của bạn để mang lại kết quả tối ưu. Trong thực tế, rau bina là một loại rau đa năng và có thể được thêm vào nhiều món ăn, có thể ăn sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, những người dễ bị sỏi thận hoặc những người đang dùng thuốc làm loãng máu, chẳng hạn như warfarin thì nên hạn chế sử dụng rau bina.

giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina Chuyên gia gợi ý 10 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng tự nhiên
giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina Nói 'lời tạm biệt' với mỡ bụng chỉ nhờ uống trà gừng tươi mỗi ngày
giam mo bung than toc voi nuoc ep rau bina Ăn rau bina hâm nóng có thể bị ngộ độc?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.