Cặp đôi 9x bị nước cuốn xuống đèo: Thi thể nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy

Sau 3 ngày bị dòng nước lớn từ đèo Khánh Lê cuốn ngã xuống vực trên quốc lộ 27C, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy.
cap doi 9x bi nuoc cuon xuong deo nam thanh nien van mat tich sau 3 ngay Nam Trung bộ mưa lớn, ngập lụt chia cách nhiều khu vực
cap doi 9x bi nuoc cuon xuong deo nam thanh nien van mat tich sau 3 ngay Xe chết máy, vợ bị nước cuốn mất tích trước mắt chồng
cap doi 9x bi nuoc cuon xuong deo nam thanh nien van mat tich sau 3 ngay
Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực xuống đèo để tìm kiếm nam thanh niên bị nước cuốn. Ảnh: KA

Theo lực lượng cứu hộ cứu nạn, vào khoảng 11h30 ngày 24/11, Nguyễn Lâm Vũ Huy (20 tuổi và Trương Khánh Nhi (20 tuổi) cùng trú tại TP Nha Trang- Khánh Hòa đang lưu thông trên quốc lộ 27C, hướng Đà Lạt - Nha Trang. Khi đến Km57 (đoạn qua xã Sơn Thái) bất ngờ bị nước lũ từ trên núi tràn xuống cuốn phăng xuống vực đèo Khánh Lê.

Khu vực 2 nạn nhân gặp nạn có độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nổ lực tìm kiếm. Đến chiều 24/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Trương Khánh Nhi.

Trưa 27/11, bà Cà Tam, Chủ tịch UBND xã Sơn Thái (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa), cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên 20 tuổi bị rơi xuống vực trên đèo Khánh Lê thuộc quốc lộ 27C (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh). Do đây là khu vực hiểm trở lại có mưa trong những ngày qua nên dù đã cố gắng nhiều nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo bà Tam, đây là đoạn đường thường có nước từ trên cao đổ xuống khi có mưa lớn. Đoạn đèo này vẫn thường sạt lở do mưa lũ nên cần cẩn thận và quan sát khi qua khu vực này nhất là vào những ngày mưa.

cap doi 9x bi nuoc cuon xuong deo nam thanh nien van mat tich sau 3 ngay
Do trời mưa và tình trạng sạt lở do bão số 12 vẫn còn nên việc tìm kiếm khá khó khăn. Ảnh: K.A

Theo quan sát của chúng tôi, tại hiện trường có hàng chục người chủ yếu là lực lượng PCCC và địa phương đang tìm cách xuống sâu hơn để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đoạn đường bị sạt lở do bão số 12 vẫn chưa được khắc phục và mưa kéo dài những ngày qua đã gây rất nhiều khó khăn.

Được biết, quốc lộ 27C dài hơn 120 km, nối TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) với TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Đoạn qua đèo Khánh Lê cao 1.700m, dài 33 km, được cho là đèo dài nhất Việt Nam. Tuyến đèo uốn lượn qua nhiều vách núi, khúc cua gấp, vách đá cao và vực sâu đến 300m.

cap doi 9x bi nuoc cuon xuong deo nam thanh nien van mat tich sau 3 ngay Bơi qua sông tìm trâu, người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích

Khi bơi qua khúc sông Rào Trổ để tìm trâu, người đàn ông 65 tuổi đã không may bị nước cuốn trôi mất tích.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.