Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe ga Grande giảm gần 1,5 triệu đồng cuối năm

Nằm trong "cơn sốt" giảm giá của hãng xe hàng đầu Nhật, giá xe Yamaha Grande cuối tháng 11 vẫn giữ nguyên điều chỉnh như đầu tháng. Cả ba phiên bản của Grande hiện đều thấp hơn đề xuất lên tới 1,49 triệu đồng. 

Cập nhật giá xe Yamaha Grande tháng 11/2018

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Grande ở cả ba phiên bản Deluxe, Premium, Premium LTD đang có giá bán thấp hơn đề xuất 1,49 triệu đồng.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga grande giam sau 149 trieu dong vao cuoi nam
Giá xe Yamaha Grande vẫn đang thấp hơn đề xuất của hãng trong tháng 11/2018. (Ảnh: Zing).

Cụ thể, giá xe Yamaha Grande Deluxe (màu đỏ, vàng, xanh, camo, xanh ngọc) hiện nay là 40,5 triệu đồng; phiên bản Grande Premium (màu trắng, đen, nâu, xanh nhám) bán tại các đại lí với giá 42,5 triệu đồng. Phiên bản Grande Premium LTD (màu đen, titan) đắt nhất có giá 43 triệu đồng.

Yamaha Grande với nhiều cải tiến trong năm 2018

Yamaha Grande là mẫu xe ga có thiết kế đẹp nhất của thương hiệu Nhật Bản hiện nay. Đây là mẫu thiết kế phù hợp cho môi trường giao thông đô thị, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản ABS.

Về ngoại hình, Grande được trang bị cụm đèn hậu gồm 8 bóng đèn LED. Đèn xi nhan được bố trí xéo lên phía yên, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đuôi xe tạo đường nét nữ tính, thanh lịch cho dòng xe này.

Một trong những điểm gây chú ý nhất của dòng xe Grande là trọng lượng chỉ có 99kg. So với "đối thủ" Honda Lead, Yamaha Grande khá gọn nhẹ.

Khoảng sáng gầm xe của Grande 2018 là 125mm, xe có thể dễ dàng vượt qua các đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá. Đây là thông số được đánh giá phù hợp để dòng xe này vận hành tốt trong điều kiện giao thông Việt Nam.

Yamaha Grande có dung tích cốp xe rộng 27 lít, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn cùng nhiều phụ kiện, đồ dùng khác. Ngoài ra, cốp xe còn tích hợp nút bấm, cho phép người dùng có thể mở ra nhanh chóng. Trong cốp được trang bị thêm một đèn chiếu sáng dạng LED nhỏ, giúp bạn dễ quan sát và thuận tiện khi muốn lấy đồ bên trong.

Với thiết kế bình xăng phía trước, Grande hỗ trợ khách hàng đổ xăng mà không cần xuống xe mở cốp.

Yamaha Grande còn được trang bị hệ thống sạc điện thoại cho người dùng được tích hợp phía trên ổ khóa Smart Key, kèm theo đó là hộc nhỏ bên dưới chứa điện thoại khi sạc hoặc các vật dụng khác.

Thiết kế yên xe Yamaha Grande cao tới 790mm, tạo vị trí ngồi thanh lịch cho người lái. Tuy nhiên, đối với những người có chiều cao hạn chế, đặc biệt là nữ giới thì Yamaha Grande sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp.

Về động cơ, phiên bản mới của xe Yamaha Grande 2019 có thêm hệ thống Hybrid System tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi vừa sử dụng điện vừa sử dụng xăng.

Động cơ Blue Core thế hệ mới của dòng Grande 125. Được trang bị hệ thống Stop Start System (SSS) êm ái cho người dùng kèm theo hệ thống Smart Key thông minh bảo vệ an toàn cho người dùng.

Yamaha Grande 2019 vẫn giữ kích thước mâm 12in nhưng được trang bị hệ thống phanh ABS 1 kênh phía trước, an toàn cho người dùng khi trời mưa hay trong trường hợp phanh gấp.

Dòng xe ga thanh lịch Grande của Yamaha được trang bị động cơ 125cc, công nghệ hiện đại nhất Blue Core của Yamaha. Công suất của Grande là 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Grande đã chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha Ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000km.

Giá xe Yamaha Grande dao động từ 40 - 43 triệu đồng đang là lựa chọn hàng đầu của các quí cô về một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, động cơ khỏe khoắn và hợp thời trang.

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga grande giam sau 149 trieu dong vao cuoi nam Cập nhật giá xe Yamaha mới nhất tháng 12/2018: Giảm 'sốc' từ đầu tháng, xe nhập TFX giá 79 triệu đồng

Trong tháng 12/2018, giá xe Yamaha TFX thấp hơn đề xuất 3,4 triệu đồng. Đây là mức chênh lệch lớn nhất trong dòng xe nhập ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga grande giam sau 149 trieu dong vao cuoi nam Giá xe Yamaha mới nhất tháng 12/2018: Thời điểm ‘vàng’ mua NVX, giảm 2,7 triệu đồng so với đề xuất

Trong tháng 12, giá xe Yamaha NVX tiếp tục giảm sâu so với đề xuất của Yamaha Motor Việt Nam từ 1 - 2,7 triệu ...

cap nhat gia xe yamaha moi nhat thang 112018 xe ga grande giam sau 149 trieu dong vao cuoi nam Giá xe Yamaha mới nhất tháng 11/2018: Xe ga Acruzo giảm sâu gần một triệu đồng so với đề xuất

Trong tháng 11, giá xe Yamaha Motor Việt Nam vẫn chưa có điều chỉnh mới ở tất cả các dòng xe. Hai hiên bản Yamaha ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.