Cầu thủ Văn Toàn: 'Ghi bàn thắng ở phút 108 nhờ nỗ lực của toàn đội'

Chia sẻ trong buổi vinh danh "Tự hào Việt Nam", cầu thủ Nguyễn Văn Toàn cho biết, bàn thắng anh ghi vào lưới đội Syria là nhờ nỗ lực của toàn đội.

Tối 2/9, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra chương trình "Tự hào Việt Nam” để vinh danh đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích tại ASIAD 18.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 16h đã có hàng nghìn người dân đổ về sân vận động để tham dự lễ vinh danh.

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để tham dự chương trình "Tự hào Việt Nam".

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nói: "Trong Ngày Quốc khánh thiêng liêng này, Tổ quốc yêu thương đang dang rộng vòng tay đón những người con ưu tú từ đấu trường Đại hội Thể thao Châu Á 2018.

Những cá nhân đã thi đấu bằng tình yêu Tổ quốc cháy bỏng, bằng mồ hôi, trí tuệ, tài năng, bản lĩnh, đã phấn đấu và chiến đấu ngoan cường, mang vinh quang về cho tổ quốc, làm nên niềm Tự hào Việt Nam!

Đài Tiếng nói Việt Nam vinh dự cùng Bộ VHTT&DL, UBND TP Hà Nội, các ban, bộ, ngành, địa phương và đông đảo người hâm mộ được đón tiếp, bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn đối với Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 2018.

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị bước lên khán đài.

Chương trình giao lưu nghệ thuật "Tự hào Việt Nam" mà chúng tôi tổ chức hôm nay là để người hâm mộ thể thao cả nước, qua sóng phát thanh, truyền hình VOV/VTC và các cơ quan báo chí khác.

Nhất là những quý vị và các bạn có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình được gặp gỡ, giao lưu với các vận động viên, cùng chia sẻ niềm vui, niềm tự hào đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Và cả những nỗi niềm, những trăn trở khi một số bộ môn và một số VĐV chưa đến được đích phấn đấu, từ đó cùng nhau đoàn kết, nung nấu quyết tâm, trau dồi tài năng và bản lĩnh cho những chặng đường sắp tới, cùng nhau thắp sáng, nhân lên niềm vui, niềm tự hào Việt Nam".

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho đoàn thể thao Việt Nam.

Trong chương trình "Tự hào Việt Nam", ban tổ chức đã giao lưu với nhiều vận động viên đạt thành tích cao trong Á vận hội vừa qua.

Trong đó, có các vận động viên Nguyễn Huy Hoàng huy chương Bạc bộ môn Bơi lội, VĐV Bùi Thị Thu Thảo huy chương vàng bộ môn Điền kinh, VĐV Dương Thị Thanh Minh huy chương đồng bộ môn Ju – Jitsu.

Các vận động viên chia sẻ, dù có những khó khăn, thiếu thốn nhất định nhưng với quyết tâm mang huy chương về cho tổ quốc nên mọi người đã nỗ lực, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Ba vận động viên Hoàng, Thảo, Minh chía sẻ với người hâm mộ.

Tâm điểm của buổi vinh danh "Tự hào Việt Nam" là giao lưu với ba cầu thủ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam đó là Trần Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn.

Chia sẻ trong buổi giao lưu, cầu thủ Văn Toàn cho biết: "Trước khi ghi được bàn thắng vào trận Syria cũng nhờ nỗ lực của toàn đội. Tôi ghi bàn thì rất vui và hạnh phúc vì lâu không ghi bàn cho đội tuyển".

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi

Ba cầu thủ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam giao lưu với khán giả tại sân vận động Mỹ Đình và khán giả qua truyền hình.

Cùng chia sẻ tại buổi vinh danh, cầu thủ Trần Minh Vương cho hay: "Tôi rất vui khi được chơi bóng cùng các anh và các bạn trong đội tuyển Olympic Việt Nam.

Sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển Hàn Quốc thì tôi và mọi người có sự tiếc nuối khi không đi vào đến trận chung kết".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Cả tập thể đá 7 trận và giữ sạch lưới 5 trận là sức mạnh của tập thể và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban huấn luyện.

Để có kết quả trên là nhờ sự cố gắng của tất cả anh em trong đội, tôi tự hào mình có cơ hội trong đội ngũ đoàn kết như vậy".

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Hình ảnh huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ với người hâm mộ (Ảnh: Công Phương).

Cùng chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang Seo nói: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nhân dân Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam đã dành sự quan tâm và tình yêu rất lớn cho chúng tôi.

Chúng tôi đã mơ đến ngày đeo huy chương đồng về nước để làm vui lòng quý vị nhưng thật tiếc là thất bại.

Chúng tôi hi vọng rằng thất bại này sẽ là động lực, bài học lớn để giúp chúng tôi thành công trong các giai đoạn tiếp theo đặc biệt là AFF Cup sắp tới".

cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi
Kết thúc buổi lễ vinh danh "Tự hào Việt Nam", đoàn thể thao Việt Nam tiến lên khán đài để vẫy tay chào khán giả. (Ảnh: Công Phương)
cau thu van toan ghi ban thang o phut 108 nho no luc cua toan doi Người hâm mộ 'đội nóc ô tô' đón đội tuyển Olympic Việt Nam

Hàng nghìn người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài đón các cầu thủ Olympic Việt Nam về nước.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.