Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 24/9: U16 nữ Việt Nam tiến sâu, U23 Việt Nam có ảnh hưởng nhất MXH

U23 Việt Nam có tầm ảnh hưởng lớn nhất MXH tháng 8/2018, U16 Việt Nam đủ điều kiện tham dự vòng 2 giải nữ U16 châu Á là những thông tin chính của tin bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay, ngày 24/9.

Xuân Trường, Văn Thanh sẵn sàng trở lại

Theo thông tin bóng đá Việt Nam mới nhất từ HLV Dương Minh Ninh, hai cầu thủ trụ cột của HAGL đã sẵn sàng góp mặt trong 3 trận cuối cùng của V -–League. Trước đó, đội ngũ y tế của đội bóng phố núi cho rằng chấn thương dây chằng của Văn Thanh có thể khiến hậu vệ này phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Rất may mắn là chấn thương của cầu thủ này không quá nặng và cầu thủ gốc Hải Dương đã hoàn toàn bình phục.

Cùng với Văn Thanh, Xuân Trường cũng là một cái tên sẽ trở lại trong màu áo HAGL trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường (Nam Định) sau ca phẫu thuật cuống mũi. Sự trở lại của những trụ cột sẽ giúp ban huấn luyện và người hâm mộ của HAGL yên tâm hơn ở giai đoạn cuối mùa giải.

HLV Park Hang Seo và các học trò là những người có ảnh hưởng lớn nhất trên MXH tháng 8/2018

Vừa qua, công ty Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 8/2018. Đáng chú ý, có đến 6/10 vị trí trên bảng xếp hạng là người của ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo chiếm vị trí số 1 với hơn 700,000 lượt bài viết và thảo luận, vượt lên trên rất nhiều các ngôi sao lớn của Showbiz như Trấn Thành, Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, . Các học trò của thầy Park lần lượt giữ các vị trí trong top 10: Công Phượng ( thứ 2), Văn Toàn (thứ 5), Quang Hải (thứ 6), thủ môn Bùi Tiến Dũng (số 7), Đoàn Văn Hậu (số 10).

tin bong da viet nam moi nhat ngay 249 u16 nu viet nam tien sau u23 vie t nam co a nh huo ng nha t mxh
(Ảnh: Buzzmetrics)

Tháng 8 vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có thành tích lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất môn bóng đá nam tại một kỳ Asiad. Do đó, thầy Park và các cầu thủ trở thành đề tài có sức hút đối với người hâm mộ trên khắp các trang mạng xã hội.

U16 nữ Việt Nam vượt qua vòng loại đầu tiêu của giải U16 nữ châu Á

Dù tung ra đội hình mạnh nhất và thi đấu với quyết tâm cao, các học trò của HLV Nguyễn Thị Mai Lan vẫn không thể giành chiến thắng trước đội tuyển U16 nữ Banglades. Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã để thua đối thủ với tỉ số 0 – 2.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 249 u16 nu viet nam tien sau u23 vie t nam co a nh huo ng nha t mxh
BXH bóng đá nữ châu Á U16

Dù không thể đứng đầu bảng F, nhưng với thành tích 6 điểm sau 4 trận và hiệu số +9, U16 nữ Việt Nam vẫn trở thành 1 trong 2 đội nhì bảng để góp mặt tại vòng loại thứ 2 của giải U16 nữ châu Á.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 249 u16 nu viet nam tien sau u23 vie t nam co a nh huo ng nha t mxh Tin bóng đá Việt Nam ngày 23/9: U19 Việt Nam mất điểm đáng tiếc, U16 Việt Nam bị 'dằn mặt'

U19 Việt Nam đánh rơi điểm trong trận đấu với U19 Uruguay, HLV U16 Indonesia tự tin giành chiến thắng trước U16 Việt Nam là ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 249 u16 nu viet nam tien sau u23 vie t nam co a nh huo ng nha t mxh Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 22/9: U16 Việt Nam bị đánh bại trên chấm luân lưu, U19 Việt Nam kết thúc giải tứ hùng

U16 Việt Nam mất điểm ngày ra quân giải U16 châu Á, HAGL thiệt quân nặng trước khi gặp Nam Định là những tin chính ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 249 u16 nu viet nam tien sau u23 vie t nam co a nh huo ng nha t mxh Bóng đá Việt Nam và nguy cơ để mất HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo mới đây đã bộc lộ nguyện vọng được ký hợp đồng mới với VFF, một động thái khiến CĐV Việt Nam vui ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.