Chàng trai 'không cảm xúc' khiến dân mạng thấy mặt là bật cười

Chính Lương Gia Lâm cũng không ngờ rằng, khuôn mặt đơ “thần sầu” của mình lại khiến nhiều người bật cười thích thú mỗi lần anh xuất hiện.
 
chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi Dân mạng phẫn nộ hình ảnh bé gái 10 tuổi bị bố đánh bầm tím
chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi Cô gái mất cả mảng tóc vì ăn ngô bằng khoan năm nào giờ đã xinh đẹp trở lại rồi

Được cộng đồng mạng biết đến với vai diễn Vui trong bộ phim “Chàng trai của em” (FapTV), Lương Gia Lâm (SN 1994, Vĩnh Long) gây ấn tượng bởi nét diễn độc đáo từ chính khuôn mặt “không cảm xúc”.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi
Lương Gia Lâm trong vai Vui.

Dù không phải nam chính điển trai soái ca, cũng không hề có nhiều lời thoại, thậm chí là chỉ xuất hiện đều đều trong các tập phim mà không hề có lấy một câu thoại trọn vẹn, nhưng vai diễn Vui chính là điểm nhấn của bộ phim, khiến khán giả không ngừng bật cười mỗi khi Vui “lên sóng”.

Khác so với hình ảnh của một Vui “mặt đơ”, Lương Gia Lâm ngoài đời là một cậu bạn hoạt ngôn, hài hước và cũng rất…mít ướt.

Gia Lâm bén duyên với nghệ thuật từ năm 2015, khi bắt đầu đi diễn tại các sân khấu kịch cà phê tại Tp.Hồ Chí Minh.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi
Ngoài đời, chàng trai rất hay cười.

Vô tình biết đến FapTV khi xin vào làm ở ekip sản xuất, chàng trai có duyên này đã nhanh chóng được “khai quật” để đóng đinh trong một vai diễn đặc biệt, đó là vai “thần sầu” không thoại, không biểu cảm.

Nói về gương mặt “thần sầu” của mình, Gia Lâm chia sẻ: “Ngoài đời mình vui vẻ lắm, không đơ đơ ngố ngố như trên phim đâu. Bản thân mình cũng cũng đã luyện tập rất nhiều khi còn đi học ở trường trước đó và cũng có thể điều khiển được cơ mặt của mình. Nhưng cũng phải nhờ các anh chị đi trước chỉ và hướng dẫn rất nhiều để diễn được vai “không cảm xúc” đó”.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi
Lâm luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm diễn từ những người đi trước.

Gia Lâm cũng chia sẻ, dù vai diễn ít thoại, ít đất diễn hoặc thậm chí là chỉ để mỗi gương mặt lên sóng để tăng tính hài hước cho bộ phim nhưng anh lại rất vui vì điều đó.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi Hot girl Thái Lan cover 'Bèo dạt mây trôi' giờ ra sao?
chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi 'Thiên thần mắt híp' trường Báo nổi tiếng chỉ nhờ... một cái nháy mắt

Lâm cho biết: “Trước hết là mình đã và đang được làm điều mình thích, tiếp theo là đối với mình đó là một vai diễn và giờ là một diễn viên thì mình phải làm sao để có thể làm cái nhân vật của mình nó tròn trịa nhất có thể. Mình tự hào với vai diễn này, và mình chắc chắn sẽ cố gắng hơn nhiều nữa để các bạn sẽ thấy Lâm trong các thể loại vai diễn khác”.

Trái ngược với hình tượng “không cảm xúc” khiến nhiều người bật cười khi lên phim, Gia Lâm là chàng trai khá đa sầu đa cảm.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi
Để trau dồi khả năng diễn, Gia Lâm thường xem phim buồn và khóc một mình.

Anh chàng còn bật mí một sở thích khá kì lạ, đó là sưu tập những đoạn quảng cáo, đoạn phim buồn ngồi xem một mình và … khóc.

Với Lâm, đó là cách luyện tập diễn xuất rất tốt và học được cách kiểm soát cảm xúc. Đôi khi gặp áp lực, sở thích kì lạ này cũng giúp anh “xõa tới bến” để rồi lại vui vẻ, yêu đời.

Dù ở thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn đang đóng đinh trong vai diễn không thoại nhưng Gia Lâm vẫn luôn không ngừng học tập và làm mới mình để thử sức với những vai diễn khác.

Từ một chàng trai Vĩnh Long hay mơ giấc mơ “Ước sao mình cũng được lên sân khấu hát rồi diễn giống như người ta”, Lâm đã chạm được đến điều mình mong mỏi nhờ khả năng diễn xuất và biểu cảm “trời cho”.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi

“Bỗng dưng nổi tiếng”, Gia Lâm vẫn chưa quen với việc Facebook cá nhân có đến cả chục nghìn lượt thích, ra đường có người nhận ra. Cậu bạn thật sự rất hạnh phúc khi đam mê diễn xuất mang đến cho mình những người bạn mới và cả những bạn trẻ yêu thích cậu.

Lâm chia sẻ: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất là đang đi vô rạp chiếu phim có một nhóm mấy bé học sinh chắc khoản lớp 10. Trong đó có một bé, chạy lại đứng trước mặt tôi, nhìn chầm chầm vào mặt mình, xong cái chạy lại rủ thêm 2 bé nữa lại đứng nhìn, xong cái nguyên nhóm mấy bé đó cãi nhau quá trời luôn.

Hỏi ra mới biết là một bé trong nhóm không tin mình là Vui, vì nhìn ở ngoài khác quá, thế là cãi nhau rồi cả nhóm nghỉ xem phim mạnh ai nấy về luôn”.

Tình cảm và sự yêu quý của cộng đồng mạng chính là nguồn động lực giúp Gia Lâm hoàn thiện bản thân và tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi Chàng múa cột nổi tiếng: 'Tôi không có khái niệm công khai là đồng tính'

"Bản thân mình không có khái niệm “công khai mình là đồng tính”. Bởi mình như thế nào thì cứ vẫn là như vậy."

chang trai khong cam xuc khien dan mang thay mat la bat cuoi Chuyện tình hai chàng trai yêu 11 năm, mơ nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ

Có một chàng trai từng uống 60 viên thuốc ngủ khi nghe tin người yêu đi lấy vợ. Có một chàng trai bật khóc trước ...

Ảnh: NVCC

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.