Chập điện cháy cửa hàng gas, 3 người nhập viện cấp cứu do ngạt khí

Phát hiện đám cháy trong cửa hàng gas, các thành viên trong gia đình đã hô hoán kêu cứu. Vụ hỏa hoạn khiến 3 người phải nhập viện do bị ngạt khí.

Vào khoảng 21h40 ngày 22/3, tại cửa hàng gas Kim Đồng 1 của gia đình anh Phạm Kim Đồng ( số 76 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) xảy ra vụ chập điện dẫn đến cháy cửa hàng gas.

chap dien chay cua hang gas 3 nguoi nhap vien cap cuu do ngat khi
Hiện trường vụ chập điện dẫn đến cháy cửa hàng gas - Ảnh Minh Sơn

Ngay khi phát hiện lửa và khói đen bốc lên, chủ nhà đã hô hoán mọi người tiến hành dập lửa và báo ngay cho lực lượng PCCC TP. Hải Phòng.

Ngay sau đó người dân đã dùng búa để phá cửa gỗ bên ngoài và tiến hành dập lửa, đưa 3 người trong cửa hàng gas bị ngạt khí đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, sau tiếng nổ lớn họ chạy ra khỏi nhà thì phát hiện cửa hàng gas Kim Đồng 1 có khói đen bốc lên kèm theo lửa.

Nhận được thông tin vụ việc, phòng 2 thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP. Hải Phòng đã điều động 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa, tiến hành chuyển các bình gas cũng như xe máy trong cửa hàng gas ra ngoài vỉa hè để tránh cháy nổ.

Đến hơn 22h, sau gần 30 phút chữa cháy ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chap dien chay cua hang gas 3 nguoi nhap vien cap cuu do ngat khi Dùng máy khò tháo dỡ cây xăng cũ, 2 người thương vong

Trong bể chứa nhiên liệu còn chứa một lượng khí nhất định nên khi dùng máy khò tháo dỡ, cây xăng đã phát nổ khiến ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.