Cháy xe ô tô trong hầm xe câu lạc bia Vuvuzela

Một chiếc xe ô tô để trong hầm tại câu lạc bia Vuvuzela bất ngờ phát hỏa, rất may sự việc không gây thiệt hại về người.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h15 tối qua (29/11), tại hầm để xe của câu lạc bia Vuvuzela nằm trên đường Nguyễn Khánh Toàn, thuộc phường Quan Hoa (Cầu Giấy - Hà Nội).

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên người dân phát hiện trong hầm để xe của câu lạc biaVuvuzela có khói và lửa bốc ra cháy trong từ một chiếc xe ô tô, sau đó khói mỗi lúc một bốc nghi ngút, lan ra ngoài đường.

chay xe o to trong ham xe cau lac beer vuvuzela
Khói bóc nghi ngút lúc cháy xe tại hầm để xe của câu lạc bia Vuvuzela.
chay xe o to trong ham xe cau lac beer vuvuzela
Nước ngập lênh láng tại tầng hầm khi lửa được dập.

Nhận được tin báo, lực lượng chức đã điều 2 xe cứu hỏa, cùng lực lượng tới dập lửa.

Xác nhận vụ việc trên với báo chí, một lãnh đạo phường Quan Hoa thông tin, đến khoảng 20h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, vụ cháy không gây thiệt hại về người, một chiếc xe ô tô đang để trong hầm bị cháy.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cơ quan chức năng xác định là do chập điện trong khoang máy của một chiếc xe ô tô. Hiện vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

chay xe o to trong ham xe cau lac beer vuvuzela Chưa hết xôn xao, lại có thông tin xe Toyota Vios biển ‘ngũ phúc’ được bán với giá 1,6 tỷ đồng

Nhiều thông tin cho hay chiếc xe Toyota Vios, biển số “ngũ phúc” 30E - 999.99 được bán với giá 1,6 tỷ đồng. Như vậy, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.