Cháy lớn tại khu tập thể cũ ở ngã tư Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Giữa trưa nắng, nhiều người đi đường chứng kiến khói và lửa bốc lên nghi ngút từ khu tập thể cũ tại ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 11h30 trưa nay (4/12) tại một khu tập thể cũ gần ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội).

ha noi chay khu tap the cu giua trua nang
Hiện trường đám cháy.

Vào thời điểm trên nhiều người dân thấy khói đen và lửa bốc lên nghi ngút từ một căn hộ tầng 3 thuộc khu tập thể cũ, một số người dân sau đó đã thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để xử lí vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng các chiến sĩ tới hiện trường, nhanh chóng triển khai phương án chữa cháy.

ha noi chay khu tap the cu giua trua nang
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, kịp thời khống chế ngọn lửa.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên vẫn có khói đen bốc ra. Hiện chưa có thông kê về thiệt hại sau đám cháy.

Nguyên nhân đám cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 2h30 sáng 2/12, tại dãy nhà trọ trên đường Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân, TP HCM) đã xảy ra cháy lớn khiến một người tử vong và nhiều người hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, nhiều người ở gần đó đã phát hiện khói lửa bốc lên trong khu nhà trọ nên hô hoán dập lửa. Khi nghe tiếng hô hoán, hàng chục người phía trong dãy nhà trọ bị mắc kẹt, kêu cứu.

Một người phụ nữ quê Bình Định tử vong trong đám cháy do không kịp thoát. Lãnh đạo UBND phường An Lạc, quận Bình Tân cho biết nạn nhân là chị Lê Thị Nương (18 tuổi, quê Bình Định).

ha noi chay khu tap the cu giua trua nang Vụ Thượng uý công an tử vong trong ô tô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong xe

Lãnh đạo công an thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) cho biết, sau khi mở được cửa xe ô tô công an xác định nạn ...

ha noi chay khu tap the cu giua trua nang Cháy lớn tại khu trọ ở Sài Gòn, cô gái 18 tuổi tử vong do không chạy thoát

Rạng sáng 2/12, tại khu nhà trọ quận Bình Tân đã xảy ra cháy khiến một người tử vong và nhiều người hoảng loạn.

ha noi chay khu tap the cu giua trua nang Nhà hàng khu phố Tây Nha Trang bốc cháy, du khách gom hành lí tháo chạy

Một nhà hàng thuộc khu phố Tây TP Nha Trang - Khánh Hòa, bất ngờ bốc cháy dữ đội khiến người dân và du khách ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.