Vụ Thượng uý công an tử vong trong ô tô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong xe

Lãnh đạo công an thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) cho biết, sau khi mở được cửa xe ô tô công an xác định nạn nhân ngồi trên ghế lái đã tử vong, lực phía trong xe ô tô còn có một bếp than tổ ong mới với 2 viên than đang cháy.
 

Liên quan đến vụ phát hiện thượng úy công an tử vong trong xe ô tô tại khu vực bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng thông tin, khu vực phát hiện sự việc có nhiều phương tiện lưu thông.

Cũng theo lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng, sự việc xảy ra vào khoảng 9 - 10h ngày 1/12, người dân khi đi qua bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A (thị trấn Ngô Đồng) thì bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô bán tải nhãn hiệu Nissan mang BKS Hà Nội vẫn đang nổ máy đỗ tại đây.

vu thuong uy cong an tu vong trong o to phat hien bep than to ong dang chay trong xe
Hiện trường nới phát hiện thượng uý công an tử vong trong ô tô.

Tới khoảng gần 14h chiều cùng này, một người đàn ông đi qua đã ngó qua kính, kiểm tra bên trong xe (Chiếc xe lúc này vẫn nổ máy)thì phát hiện một thanh niên ngồi tại ghế lái kéo ngả về phía sau xùi bọt mép, trong xe lại có khói nên đã báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Ngô Đồng và Công an huyện Giao Thuỷ đã nhanh chóng có mặt, xử lí vụ việc.

“Khi gọi thợ để mở khoá, mọi người chỉ nghĩ người ngồi trên ghế lái bị ngất xỉu nên gọi thợ ngay gần đấy mở cửa để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi mở được cửa xe ô tô công an xác định nạn nhân ngồi trên ghế lái đã tử vong.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn phát hiện phía trong xe ô tô còn có một bếp than tổ ong mới với 2 viên than đang cháy”, vị lãnh đạo này nói.

Danh tính nạn nhân được xác định là M.Q.T (trú ở xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Được biết, nạn nhân hiện đang là thượng uý công an đang công tác trên Hà Nội.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu thuong uy cong an tu vong trong o to phat hien bep than to ong dang chay trong xe Phát hiện thi thể Thượng uý công an trong ô tô khóa chặt

Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trên ô tô đang nổ máy trên bờ đê sông Hồng.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.