Chạy xe vi phạm còn đâm 2 CSGT bị thương

Hai CSGT tỉnh Bến Tre làm nhiệm vụ trên tỉnh lộ phát hiện Luận vi phạm nồng độ cồn và không có giấy tờ xe. Khi bị giữ xe, Luận dùng dao đâm 2 CSGT bị thương và bị bắt ngay tại chỗ.

Ngày 6-2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tạm giữ Trần Hữu Luận (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5-2, tổ CSGT huyện Ba Tri làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Tỉnh lộ 885 thì phát hiện Luận điều khiển xe máy có biểu hiện vi phạm. CSGT liền yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Luận không xuất trình được giấy tờ xe và vi phạm nồng độ cồn nên CSGT lập biên bản. Thế nhưng, Luận không ký tên vào biên bản mà bỏ vào quán ngồi.

Sau đó, Luận bất ngờ đi thẳng ra chỗ CSGT làm nhiệm vụ, sử dụng dao bấm đâm thượng sĩ Nguyễn Hoài Thương và thượng sĩ Lê Minh Khen bị thương. Đại úy Nguyễn Hoàng Bé đã bắt giữ Luận khi đối tượng này vừa bỏ chạy.

chay xe vi pham con dam 2 csgt bi thuong Tạm giữ đối tượng đâm 2 CSGT bị thương

Ngày 6/2, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Luận (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh An) ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.