Cháy xưởng gỗ lan sang hai nhà dân, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Ngọn lửa bùng lên ở xưởng gỗ, sau đó lan sang hai nhà dân bên cạnh khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.
chay xuong go lan sang hai nha dan nhieu tai san bi thieu rui
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Ngày 26/2, ông Lê Chí Quang Minh, Chánh văn phòng UBND huyện Lạc Dương cho biết, trên địa bàn huyện xảy ra một vụ hỏa hoạn nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân tại tổ dân phố Bơn Nơ C (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) phát hiện ngọn lửa bốc lên từ xưởng gỗ.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên lực lượng chức năng và hỗ trợ dập lửa.

Lực lượng PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục chiến sĩ, cán bộ cùng xe chữa cháy chuyên dụng phối hợp với lực lượng tại chỗ tham gia cứu hỏa. Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn đã thiêu rụi một xưởng gỗ và cháy lan sang 2 căn nhà bên cạnh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

chay xuong go lan sang hai nha dan nhieu tai san bi thieu rui Vụ thùng sữa TH True Milk xuất hiện sinh vật lạ: Công ty đã đến xin lỗi khách hàng

Bên phía Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã đến xin lỗi khách hàng về những sai sót của nhân viên trong quá ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.