Chết thảm khi trình diễn trò mạo hiểm 'Bức tường tử thần'

Video kinh hoàng cho thấy khoảnh khắc một diễn viên ở Ấn Độ tử vong vì tai nạn trong lúc trình diễn tiết mục đi xe máy trên tường dựng đứng tại buổi trình diễn trò mạo hiểm “Wall of Death”.

Sự việc xảy ra tại buổi trình diễn trò mạo hiểm “Wall of Death” (Bức tường tử thần) hôm 14/5 tại Jeypore, miền đông Ấn Độ, theo Daily Mail.

Khi Jitu Bhankar, 26 tuổi, đang lái chiếc xe máy vòng quanh bức tường cao 9m thì một trong những chiếc xe hơi di chuyển phía trên anh này mất kiểm soát và đâm trúng Jitu. Jitu khi đó không đội mũ bảo hiểm. Tai nạn bất ngờ khiến anh bất tỉnh.

Các diễn viên khác vội dừng trình diễn và lao tới giải cứu Jitu bằng cách đẩy xe hơi sang một bên. Jitu sau đó được chuyển tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Sanjay Kumar Rawat, thành viên của đoàn đua, đã báo cáo sự việc lên đồn cảnh sát Jeypore. Người tổ chức sự kiện Mohammad Jagir Ansari, 33 tuổi và tài xế Feroz Ansari, 24 tuổi, cầm lái ôtô gây tai nạn đã bị bắt.

“Bức tường tử thần” là trò trình diễn mạo hiểm phổ biến ở Ấn Độ. Người tham gia biểu diễn trong khu vực được quây tròn bằng bức tường gỗ sâu từ 10 tới 15m. Những người tham gia lái xe máy và ôtô dọc theo bức tường đứng với tốc độ cực nhanh.

chet tham khi trinh dien tro mao hiem buc tuong tu than 'Thót tim' cảnh đi trên sàn bể bơi cách mặt đất hơn 150m
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.