Chính thức: Học Ronaldo, Lionel Messi ra mắt thương hiệu thời trang riêng, bán quần áo trên cả Tmall

Bộ sưu tập thời trang đầu tay của Lionel Messi sẽ được tung ra ngay trong mùa hè này, được tư vấn và hoàn thiện bởi MGO, một công ty thiết kế của Ginny Hilfiger.

Lionel Messi chính là ngôi sao bóng đá mới nhất chuẩn bị giới thiệu một bộ sưu tập thời trang có dấu ấn cá nhân của mình. Đội trưởng của Barcelona và ĐT Argentina đã hợp tác cùng với MGO, công ty tư vấn thiết kế của Ginny Hilfiger, em gái của NTK nổi tiếng Tommy Hilfinger người Mỹ.

Bộ sưu tập với ý tưởng năng động và mạnh mẽ được nhà Hilfiger chủ yếu thiết kế cho nam giới, nhưng cũng sẽ có một vài mẫu khá "độc" hướng tới nữ giới.

Theo dự kiến, dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 7/2019 tới trên một website thương mại điện tử mang tên "The Messi Store" (tạm dịch: cửa hàng của Messi). Đó sẽ là nơi trưng bày sản phẩm ra trước và nhận lại phản hồi từ khách hàng. Những bộ đồ đầu tiên mang thương hiệu Messi sẽ chỉ chính thức được bán ra và tới tay khách hàng vào tháng 8/2019.

Chính thức: Học Ronaldo, Lionel Messi ra mắt thương hiệu thời trang riêng, bán quần áo trên cả Tmall - Ảnh 1.

Messi sắp giợi thiệu một bộ sưu tập thời trang cao cấp mang tên mình. (Ảnh: Twitter Barcelona)

Hilfiger cũng cho biết, các mẫu mã mới trong bộ sưu tập sẽ được ra mắt mỗi tuần, nhưng với số lượng khá hạn chế để nắm bắt thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm nào nhận được nhiều phản hồi tốt sẽ được sản xuất với số lượng lớn và có mặt trên thị trường.

Hilfiger cũng xác nhận rằng, sẽ có một vài phụ kiện hoặc chi tiết của bộ sưu tập này được thiết kế theo ý tưởng của chính Messi. Và "người may mắn sẽ nhận được những thiết kế đặc biệt đó với chứ kĩ của Messi ở trên đó", Ginny Hilfiger chia sẻ.

Tiếp sau, đến khoảng giữa tháng 9, thương hiệu này sẽ tiếp tục băt tay với thợ may nổi tiếng ở con phố Savile Row của nước Anh, Richard James cùng với thương hiệu giầy Tricker để đặt chỗ tại Santa Eulalia, một chuỗi thời trang cao cấp đặc sắc của TP Barcelona được thành lập từ năm 1843.

Thương hiệu hợp tác giữa Messi và Richard James cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng xa xỉ của London Persona, một thương hiệu đối tác quen thuộc lâu năm của MGO, sở hữu bởi Julian Groves. Bộ sưu tập của Messi sẽ được sản xuất với số lượng có hạn. Ngay đến cả Tmall, trang thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc cũng sẽ có một cửa hàng Messi để phân phối bộ sưu tập nói trên.

Ở tuổi 31, Messi vẫn đang là một trong cầu thủ hàng đầu thế giới. Siêu sao người Argentina vẫn đang được định giá lên tới 400 triệu đô và có 120 triệu người follow trên Instagram. Trước đây, Messi cũng đã tham gia vào rất nhiều những hoạt động từ thiện: Bắt tay với UNICEF để lập nên quĩ từ thiện Leo Messi, hỗ trợ các vẫn đề liên quan đến giáo giục, sức khỏe và thể thao cho trẻ em trên toàn cầu.

Theo Đời sống & Pháp lý

 
chọn