CHÍNH THỨC: Xuân Trường gia nhập Buriram United, khoác áo số 21

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL.
chinh thuc xuan truong gia nhap buriram united khoac ao so 21

Xuân Trường khoác áo số 21 ở Buriram United.

Chiều nay (10/2), Lương Xuân Trường chính thức ra mắt câu lạc bộ Buriram United của Thái Lan. Trước đó, ngày 9/2, tiền vệ người Tuyên Quang đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Lương Xuân Trường được đích thân chủ tịch câu lạc bộ, ông Newin Chidchob đón chào trong ngày ra mắt đội bóng mới. Ở câu lạc bộ Buriram United Trường “híp” sẽ mang số áo 21.

Xuân Trường đầu quân cho Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 năm. Ở hợp đồng ký kết với đội bóng Thái Lan, HAGL cài điều khoản Xuân Trường phải được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa tới.

Đầu quân cho Buriram United, Xuân Trường sẽ được tranh tài ở đấu trường AFC Champions League 2019. Ở giải đấu này, Buriram United nằm tại bảng G cùng với Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc), CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) và Urawa Reds của Nhật Bản.

Ở Thai League 2019, Xuân Trường sẽ có dịp đối đầu với Đặng Văn Lâm. Trước đó thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã gia nhập Muangthong United, đối thủ chính của Buriram United trong cuộc đua đến các danh hiệu ở giải quốc nội của Thái Lan.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.