‘Choáng’ với clip người đàn ông đi xe máy suýt bị bão thổi bay

Người đàn ông đi chiếc xe máy trên đường suýt bị bão thổi bay, mặc dù đã cố gắng bám trụ cùng với chiếc xe, nhưng chỉ vài chục giây sau đã phải “bỏ của chạy lấy người”.
 

Mới đây, một đoạn Clip dài khoảng 30 giây, ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang cố gắng “vật lộn” cùng chiếc xe máy trong cơn mưa bão.

Clip người đàn ông suýt bị bão thổi bay (Video internet).

Theo nội dung đoạn clip, thì thấy nhiều tiếng gió bão rất lớn, khi đi xe máy, người đàn ông mặc áo không đi tiếp được vì bị gió bão cản lại. Thậm chí, chỉ khoảng vài giây sau đó, người này còn suýt bị bão thổi bay, may mắn người đàn ông đã bám được vào chiếc xe. Một lúc sau đó, người này phải bỏ xe máy, rồi cố gắng tiến chậm vào bên trong, bỏ lại chiếc xe máy nằm lại bên đường.

choang voi clip nguoi dan ong di xe may suyt bi bao thoi bay
Hình ảnh người đàn ông suýt bị bão thổi bay (ảnh cắt từ Clip)
choang voi clip nguoi dan ong di xe may suyt bi bao thoi bay
Một lúc sau đó, người đàn ông đã phải "bỏ của chạy lấy người" (ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip lip được đăng tải, đã thu hút rất nhiều lượt xem, lượt chia sẻ của cộng đồng. Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào hôm qua (15/9) tại khu vực cầu Nhật Lệ, TP. Đồng Hới (Quảng Bình), do ảnh hưởng của 10, tại Quảng Bình đã mưa bão rất to.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Thắng, Chủ tịch TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho hay, vào hôm qua, trên địa bàn TP. Đồng Hới xảy ra mưa bão rất to, thiệt hại hại về tài sản lên đến khoảng gần 260 tỉ đồng, một người chết, một người bị thương. Hiện công tác khắc phục trong bão vẫn đang được tiến hành, dự kiến trong ngày mai (17/9) TP. Đồng Hới sẽ trở lại hoạt động bình thường.

choang voi clip nguoi dan ong di xe may suyt bi bao thoi bay Xem bão số 10 'đã làm gì' các điểm du lịch

Đồ Sơn (Hải Phòng), Sầm Sơn (Thanh Hóa) hay Đồng Hới (Quảng Bình) - những điểm du lịch luôn thu hút đông du khách đều ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City