Choáng với cơn sốt khủng khiếp của C.Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, áo đấu Ronaldo ở Juventus làm ra không kịp bán. CLB hứa hẹn sẽ thu về nguồn lợi khổng lồ từ thương vụ này.

C.Ronaldo được kỳ vọng sẽ “đẻ trứng vàng” cho Juventus sau khi cập bến CLB này. Không nằm ngoài dự đoán, dù chưa đá trận ra mắt Juventus nhưng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tạo hiệu ứng quá lớn.

Theo nguồn tin từ Tuttsport, áo đấu của C.Ronaldo là ra không kịp bán. Hiện tại, sản phẩm này đã cháy hàng ở các shop của CLB (tính cả online). Trong khi đó, Juventus vẫn đang nhận được 55.000 đơn đặt hàng từ các CĐV.

choang voi con sot khung khiep cua cronaldo
cơn sốt Ronaldo chưa hạ nhiệt ở Ý

Dự kiến, áo của C.Ronaldo sẽ được chuyển tới người hâm mộ trong vòng 2 tháng nữa. Điều đó có nghĩa rằng, rất nhiều CĐV Juventus sẽ không thể sở hữu áo đấu của cầu thủ này trước mùa giải mới.

Theo ước tính từ Tuttosport, Juventus đã kiếm được 6,5 triệu euro từ việc bán áo đấu của C.Ronaldo chỉ trong vòng vài tuần qua (theo thỏa thuận, họ được hưởng 10-12% doanh thu bán áo từ nhà tài trợ). Dự kiến, tới cuối mùa, CLB có thể thu về khoảng 65 triệu euro.

Theo nguồn tin từ Italia, C.Ronaldo sẽ đá trận ra mắt Juventus ở trận khai mạc Serie A với Chievo vào ngày 19/8.

choang voi con sot khung khiep cua cronaldo Tổng thuật, kết quả Real Madrid vs Juventus: Bale sẵn sàng trở thành 'Ronaldo mới'

Câp nhật diến biến chính và kết quả trận Real Madrid vs Juventus thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2018.

choang voi con sot khung khiep cua cronaldo Modric gặp chủ tịch Perez, xin sang Inter Milan để đối đầu Ronaldo?

Theo những nguồn tin đáng tin cậy tại Italy, tiền vệ người Croatia Luka Modric đang tiến gần tới việc gia nhập Inter Milan trong ...

choang voi con sot khung khiep cua cronaldo Ăn theo C.Ronaldo, vé Serie A tăng gấp hơn 7 lần

Với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, giá vé vào sân Ennio Tardini xem trận Parma – Juventus đã được nâng lên gấp 7 lần.

choang voi con sot khung khiep cua cronaldo 'Cơn sốt' Ronaldo có thể mang đến khó khăn cho Juventus

Khi các CĐV Juventus đang ngày càng 'phát cuồng' vì Ronaldo, HLV Massimiliano Allegri lại cho rằng sự xuất hiện của tiền đạo Bồ Đào ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.