Chủ quán dùng súng tự chế bắn chết người tại quán của mình

Khi hai người to tiếng cãi nhau, thì bất ngờ anh Ngọc đã rút khẩu súng tự chế bắn vào người anh Dần, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 9/2, chính quyền xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, hiện Công an xã này đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Thanh Chương, Công an tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ nguyên nhân 1 vụ bắn nhau khiến 1 người chết xảy ra tại quán ăn bình dân trên địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu cho biết, thời gian gần đây giữa Lê Anh Ngọc (42 tuổi, trú xã Phong Thịnh) và anh Nguyễn Đình Dần (31 tuổi, trú xã Thanh Nho) đã xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm cuộc mâu thuẫn xảy ra vào tối 8/2, khi 2 người nói chuyện điện thoại nhưng không tìm được hướng giải quyết hợp lý nên anh Dần tìm đến quán ăn của anh Ngọc ở xã Phong Thịnh.

Vào khoảng 23h15 khi 2 người to tiếng cãi nhau, thì bất ngờ anh Ngọc đã rút khẩu súng tự chế nhắm bắn vào người anh Dần. Sau khi xảy ra sự việc, một số người có mặt tại hiện trường đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

nghe an mau thuan chu quan dung sung tu che ban chet nguoi tai quan cua minh

Hình ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Công an xã Phong Thịnh lập tức đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên Công an huyện Thanh Chương để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lê Anh Ngọc đã bị Công an huyện Thanh Chương bắt giữ. Một số người có mặt tại hiện trường vụ việc cũng đã được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai, làm rõ trách nhiệm để phục vụ công tác điều tra sự việc.

Được biết, anh Ngọc đã có gia đình và mới mở quán ăn bình dân được vài tháng nay. Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng điều tra tiếp tục làm rõ.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.