TP HCM: Đi dự tiệc đầy tháng, nam thanh niên bị bạn đâm chết

Trong lúc nhậu, Đồng và anh T. xảy ra mâu thuẫn nên nam thanh niên đã lấy dao đâm chết người này.
di du tiec day thang nam thanh nien bi ban dam chet
Bị cáo Đồng (áo nâu) tại toà. (Ảnh: Ngọc Hoa)

Sáng 8/11, TAND TP HCM mở phiên toà sơ thẩm và tuyên phạt 19 năm tù đối với bị cáo NguyễnThành Đồng (SN 1994, quê tỉnh Lâm Đồng) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 20/5/2018, anh Tăng Tuốt tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại quán ăn thuộc đường Song Hành QL 22, ấp Mỹ Hoà 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Đến khoảng 21h35' cùng ngày, tan tiệc, anh Tuốt cùng Nguyễn Thành Đồng, Huỳnh Trọng T. và một số người khác tiếp tục ngồi uống bia.

Trong lúc nhậu, anh T. và Đồng xảy ra mâu thuẫn và được mọi người can ngăn. Chưa hết bực tức, Đồng chạy ra bãi giữ xe lấy dao mang và nhặt một cục gạch quay vào quán để “nói chuyện” với T..

Trong lúc cả hai xảy ra xô xát, Đồng cầm dao và đâm trúng người anh T.. Thấy vậy, vài người khác chạy đến hỗ trợ anh T., anh T. cầm kệ inox đuổi theo Đồng nhưng không được.

Gây án xong, Đồng rời khỏi hiện trường và nhờ bạn giúp bỏ trốn nhưng đã bị mọi người phát hiện, vây đánh và giao cho công an.

Về phía anh T., sau khi bị Đồng đâm đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong 2 ngày sau đó.

di du tiec day thang nam thanh nien bi ban dam chet TP HCM: Y án tài xế xe BMW đạp chết người khi tham gia giao thông

Mâu thuẫn khi tham gia giao thông, Trực lái xe BMW đuổi theo nạn nhân rồi tông mạnh vào xe máy của anh T. khiến ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.