Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung đối thoại với người dân Đồng Tâm

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ trực tiếp chỉ đạo giải quyết vụ việc ở Mỹ Đức.

Ngày 18/4, trao đổi với phóng viên Đài truyền hình Hà Nội, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội cho biết Thành ủy Hà Nội đã phân công, chỉ đạo trực tiếp ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng cùng với huyện Mỹ Đức sớm ổn định tình hình tại xã Đồng Tâm.

chu tich hn nguyen duc chung doi thoai voi nguoi dan dong tam

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung sẽ trực tiếp làm việc với nhân dân huyện Mỹ Đức.

Ông Đào Đức Toàn cho biết Thành ủy sẵn lòng trao đổi, tiếp xúc, đối thoại với người dân ở Mỹ Đức để giải quyết các vấn đề theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội cũng khẳng định các kiến nghị của người dân về đất đai "sẽ được xem xét một cách thỏa đáng”.

Theo thông tin mới nhất, đến chiều nay, 18/4, vẫn còn 20 cán bộ, chiến sỹ bị người dân Đồng Tâm giữ trái phép tại nhà văn hóa thôn Hoành. Do bức xúc với cách giải quyết thu hồi đất tại khu vực đồng Sênh từ nhiều năm nay, ngày 15/4, khi công an TP bắt 4 đối tượng để điều tra các vụ gây rối, người dân đã đập phá 5 ô tô của lực lượng chức năng, giữ trái phép 38 cán bộ huyện và một số chiến sỹ công an.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.