Chữa cháy về, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị xe tải cán dập bàn tay

Sau khi từ đám cháy trở về, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC va chạm với xe tải, bàn tay bị dập nát.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 14/6 tại khu công nghiệp Thụy Vân (Phú Thọ), trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an TP Việt Trì cho hay, sau khi từ hiện trường đám cháy trở về, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC điều khiển xe máy không may đã va chạm với xe tải.

Sự việc khiến chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị thương, cụ thể, nạn nhân bị dập bàn tay.

chua chay ve mot chien si canh sat pccc bi xe tai can dap ban tay
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: FB).
chua chay ve mot chien si canh sat pccc bi xe tai can dap ban tay
Chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị xe tải cán dập bàn tay. (Ảnh: FB).

“Bước đầu, nạn nhân được xác định là một trong số những cán bộ, chiến sĩ đã tham gia dập lửa trong vụ cháy ở khu công nghiệp Thụy Vân xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 13/6 và kéo dài đến sáng ngày 14/6”, vị lãnh đạo thông tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

chua chay ve mot chien si canh sat pccc bi xe tai can dap ban tay Tận mắt chiêm ngưỡng 'tháp Pisa' không nghiêng giữa lòng Hà Nội

Nhiều người đi qua tòa nhà đang xây dựng thuộc Trung tâm Truyền hình Thông tấn - TTXVN khá ngạc nhiên, bởi nhìn vào tòa ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.