Chưa đủ cơ sở điều chuyển cô giáo bị cáo buộc "nói xấu lãnh đạo"

UBND H.Thới Bình khẳng định việc điều chuyển cô Phượng theo đề nghị của Trường THCS Tân lộc và UBND xã Tân Lộc là chưa đủ cơ sở.

Liên quan đến cô Hoàng Thị Phượng, giáo viên bị UBND xã Tân Lộc, H.Thới Bình (Cà Mau) bị đề nghị điều chuyển công tác vì nói xấu lãnh đạo, ngày 15.3 theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, UBND H.Thới Bình khẳng định không đủ cơ sở điều chuyển cô Phượng.

Văn bản thông báo của UBND H.Thới Bình khẳng định việc điều chuyển cô Phượng theo đề nghị của Trường THCS Tân lộc và UBND xã Tân Lộc là chưa đủ cơ sở.

Văn bản này cũng nêu, theo kết quả xác minh của Phòng GD-ĐT H.Thới Bình, lãnh đạo Trường THCS Tân Lộc lập biên bản cô Phượng vào ngày 29.1 nhưng không mời cô Phượng tham dự là chưa đúng quy định. Do đó, chưa đủ cơ sở để xác định sai phạm của cô Phượng.

Làm việc với Phòng GD-ĐT H.Thới Bình, cô Phượng cũng thừa nhận có đăng thông tin trên tài khoản Zalo cá nhân nhưng chỉ là cảm xúc cá nhân của cô, không ám chỉ hay xúc phạm ai.

Về việc này, UBND H.Thới Bình chỉ đạo Phòng GD-ĐT phối hợp với Trường THCS Tân Lộc kiểm điểm cô Phượng trước tập thể Hội đồng sư phạm. Đồng thời yêu cầu cô Phương cam kết trong thời gian tới không đăng tải những nội dụng vi phạm quy tắc ứng xử, chuẩn mực đạo đức nhà giáo, làm ảnh hưởng đến uy tín đơn vị, địa phương và ngành giáo dục.

Song song đó, UBND H.Thới Bình cũng chỉ đạo Phòng GD-ĐT làm việc với tập thể Trường THCS Tân Lộc để chấn chỉnh trong việc xác minh, xử lý sai phạm giáo viên cần phải thực hiện theo đúng quy định.

Như Thanh Niên thông tin, UBND xã Tân Lộc có tờ trình gửi UBND H.Thới Bình đề nghị xem xét điều chuyển công tác đối với cô giáo Hoàng Thị Phượng về đơn vị khác ngoài xã hoặc có hình thức xử lý.

Theo tờ trình của UBND xã Tân Lộc, lý do điều chuyển vì giáo viên này thường xuyên có thái độ, hành vi gây mất đoàn kết nội bộ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín người khác. Cụ thể là cô Phượng thường xuyên lên mạng xã hội nói xấu đồng nghiệp chia rẽ gây mất đoàn kết nội bộ; có hành vi, thái độ thiếu tôn trọng với lãnh đạo Đảng ủy xã.

chua du co so dieu chuyen co giao bi cao buoc noi xau lanh dao Cô giáo mầm non bị tung ảnh 'nhạy cảm': Làm thế nào để tự bảo vệ?

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị tung ảnh "nhạy cảm", luật sư Trần Tuấn Anh đã đưa ra một số khuyến ...

chua du co so dieu chuyen co giao bi cao buoc noi xau lanh dao Cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng lên mạng xã hội

Hình ảnh và lời lẽ xúc phạm được đăng lên mạng xã hội đã làm cuộc sống cô giáo mầm non bị đảo lộn.

chua du co so dieu chuyen co giao bi cao buoc noi xau lanh dao Từ vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh: Giáo viên làm gì để không phải 'đau đầu' chuyện phạt học sinh?

TS. Giáo dục Đặng Thị Quỳnh Hương - Giảng viên ĐH Rouen (Pháp) chia sẻ những phương pháp giáo dục mới không cần sử dụng đến ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.