Chung kết SV 2016: Trận đấu ngang tài ngang sức

Chung kết SV 2016 diễn ra sáng nay 18/9, là trận đấu nảy lửa giữa 3 đội chơi xuất sắc nhất, đại diện cho 3 miền đó là Đại học Y Hà Nội, Đại học Quy Nhơn, Đại học Ngoại thương cơ sở 2. 

3 đội chơi: Đại học Y Hà Nội, Đại học Quy Nhơn, Đại học Ngoại thương cơ sở 2 được BGK đánh giá là ngang sức, ngang tài với những điểm mạnh riêng.

Đại học Y Hà Nội với quyết tâm cao cùng khẩu hiệu "Học tốt, mơ nhiều, yêu say đắm", các bạn sinh viên luôn thể hiện mình là những nhà thông thái vui nhộn, hài hước và giàu năng lượng.

Đại học Quy Nhơn là một nhân tố luôn giành được rất nhiều tình cảm và sự khen ngợi của khán giả và BGK. Ngay từ những vòng đầu tiên, đội chơi luôn thể hiện mình là một đội mạnh và là ứng viên sáng giá cho chức Vô địch năm nay. Hầu hết các tiểu phẩm thi của đội chơi luôn có kết cấu chặt chẽ, kịch bản rõ ràng, đầu tư lớn cho phần đạo cụ, trang phục diễn,...

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 luôn thể hiện được phong độ là một đội chơi có tài ứng biến nhanh nhạy. Các phần thi của đội tuyển luôn mang đến những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc, thâm thúy.

Đặc biệt hơn, chương trình năm nay tiếp tục có sự đồng hành của nhà báo Lại Văn Sâm trên hàng ghế giám khảo.

Được biết, trước thềm Chung kết SV 2016, Nhà báo Lại Văn Sâm đã gửi những lời chia sẻ giàu tình cảm tới các bạn sinh viên.

Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí cho biết: "Mục đích của chúng tôi khi thực hiện SV 2016 là tạo ra một sân chơi dành cho sinh viên. Tôi ghi nhận, yêu quý và đánh giá tất cả các bạn sinh viên tham gia 12 chủ đề đã qua trong SV 2016 ngang nhau. Có thể có đội thi trường này nhỉnh hơn trường kia một chút nhưng các bạn đã khẳng định được mình là ai, các bạn đang có những khả năng gì, các bạn đang muốn gì, các bạn đang bức xúc với cái gì, để từ đó cùng nhau góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh".

Bên cạnh đó, NB Lại Văn Sâm cũng cho biết nếu như trong quá trình chấm thi có lỡ cho trường khác thấp điểm hơn một tí thì mong các bạn sinh viên bỏ qua.

"Một lời xin tha thứ và tôi yêu tất cả các bạn. Với tôi, các bạn luôn là người đáng yêu nhất và đáng trân trọng nhất", NB Lại Văn Sâm nói thêm.

Trận chung kết có 3 vòng thi: SV nói, SV thông thái và gameshow, đội tuyển SV Trường Đại học Quy Nhơn đã đạt được tổng số điểm là 176,5 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Trường Đại học Y Hà Nội 4,5 điểm. Đáng chú ý, ở phần thi SV nói, đội đã có được số điểm tuyệt đối - với 6 điểm 10 từ 6 vị giám khảo. Vòng thi SV thông thái, đội tuyển SV Trường Đại học Quy Nhơn có 1 điểm 10 và 5 điểm 9,5. Vòng thi gameshow, đội tuyển SV Trường Đại học Quy Nhơn có 4 điểm 10 và 2 điểm 9,5.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.