Một sự cố bất ngờ xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu EZY6711 của hãng hàng không EasyJet hôm 20/8, dự định cất cánh lúc 20h45 từ sân bay Belfast, Anh tới Majorca, Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, các hành khách rất bất ngờ khi nhận được thông báo chuyến bay bị hủy vì tiếp viên phi hành đoàn thấy mệt mỏi. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới kỳ nghỉ của gần 150 hành khách.
Chuyến bay của hãng hàng không EasyJet (Anh) bất ngờ bị hủy vì lý do tiếp viên phi hành đoàn bị mệt mỏi |
Cornelia Dalipe và con gái Erin 15 tuổi, là một trong số những hàng khách trên chuyến, tỏ ra thấy vọng khi đứng giữa sân bay quốc tế Belfast. Họ cho biết, kỳ nghỉ của hai mẹ con đã bị gián đoạn bởi quyết định của hãng EasyJet.
Bà Cornelia cho biết, họ đã bị “bỏ rơi” sau khi chuyến bay bất ngờ bị hủy. Cả hai mẹ con phải đợi tới 3 giờ sáng hôm sau mới đón được taxi để về nhà.
Sau khi hãng hàng không đưa ra thông báo về việc hủy bỏ chuyến bay, cảnh sát sân bay đã có mặt. Rất may không xảy ra vụ va chạm nào giữa những vị khách nóng tính.
Một số hành khách khác quyết định sẽ xếp hàng để đặt chuyến bay thay thế, với hi vọng sẽ không bị hoãn chuyến lần nữa.
Tiếp viên phi hành đoàn của hãng |
Cũng theo bà Cornelia, rất nhiều hành khách trong chuyến bay này dự định đến Majorca để nghỉ ngơi du lịch. “Họ đã cố dành dụm tiền để dành cho kỳ nghỉ, háo hức mong chờ chuyến bay. Nhưng rồi lại bị hủy thế này”.
Không lâu sau khi sự cố xảy ra, đại diện của hãng đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới hành khách.
“Tiếp viên của hãng không đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc. Chúng tôi cần đảm bảo sự an toàn và hài lòng của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu.
Hành khách trên chuyến bay này sẽ được chuyển chuyến miễn phí hay hoàn tiền theo địa chỉ website, cung cấp chỗ ở khách sạn nếu cần.
Chúng tôi xin lỗi về những bất tiện xảy ra”.
EasyJet là hãng hàng không Anh đặt trụ sở chính tại Sân bay Luton London. Hãng có số lượng hành khách vận chuyển nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không khác đóng ở Vương quốc Anh.
EasyJet cung cấp dịch vụ bay vận chuyển quốc nội và quốc tế theo lịch trình trên 500 tuyến giữa 118 điểm đến ở châu Âu, Bắc Phi, và Tây Á.
Năm 2009, EasyJet vận chuyển 45,2 triệu lượt khách và là hãng hàng không giá rẻ lớn thứ nhì ở châu Âu, sau hãng Ryanair.
Kiểm tra nhà hàng phát hiện tiếp viên 'đi khách' với giá 5 triệu đồng
Khi khách vào nhà hàng muốn vui vẻ đến “Z” với tiếp viên nữ sẽ thông qua Hoàng, Hoàng ra giá mỗi lần đi khách ... |
Yêu râu xanh trên trời
Một nữ tiếp viên hàng không của hãng Virgin America (Mỹ) chưa bao giờ nguôi ám ảnh về lần phải ở cùng buồng lái với ... |